X

Kawasaki Webike Trickstar đứng thứ tư sau cuộc đua tại EWC

Kawasaki Webike Trickstar đã bắt đầu Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 với phong độ ấn tượng sau khi các tay đua Christian Gamarino, Grégory Leblanc và Roman Rámos kết hợp để về đích thứ tư chung cuộc ở 24 Heures Motos.

Trong sự kiện đầu tiên của bộ ba với tư cách là đồng đội – và 24 Heures Motos đầu tiên cho Rámos – vị trí thứ tư thậm chí có thể đứng thứ ba nhưng đã mất thời gian khi phải dừng thêm để khắc phục vấn đề về ống xả và bộ chọn số.

Tuy nhiên, đó là kết quả tốt nhất của đội kể từ khi Ryuji Tsuruta mua lại đội trước đây do Gilles Stafler điều hành trước mùa giải EWC 2023, cải thiện vị trí thứ hai mà đội này ghi được vào năm ngoái.

Một bài đăng trên Facebook của nhóm có nội dung: “Đó là một kết thúc. Đội về thứ tư sau một chặng đua tuyệt vời. Xin chúc mừng toàn đội.”

Đối với Gamarino, kết quả tốt nhất của anh ấy cho đến nay tại EWC sau khi anh ấy bước lên hạng cao nhất của giải vô địch và giúp Đội 33 Louit April Moto vô địch FIM Endurance World Cup 2023 với sức mạnh của Kawasaki.

“Lần ra mắt EWC của tôi cực kỳ tích cực,” tay đua người Ý Gamarino nói. “Đó là một cuộc đua khó khăn, lạnh buốt qua đêm nhưng chúng tôi luôn nhanh và ổn định.”

Mặc dù đã bỏ lỡ chiến thắng thứ sáu kỷ lục ở chặng 24 Heure Motos nhưng tay đua người Pháp Leblanc vẫn hết lời khen ngợi đồng đội và đồng đội của mình. “Cảm ơn nhóm của tôi vì công việc đã cung cấp và các đồng đội của tôi,” anh viết trên mạng xã hội.

Sau khi ra mắt EWC tại Circuit de Spa-Francorchamps mùa trước, Rámos nói: “Thật là một cuộc đua điên rồ và có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Thực lòng tôi không nghĩ cuộc đua này lại khó khăn đến thế. May mắn thay, tôi đã có những người đồng đội tốt nhất mà tôi từng có. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả nhóm của tôi vì đã giúp đỡ tôi bằng mọi cách có thể. Tôi biết rất nhiều rằng lẽ ra tôi có thể đạt đến trình độ tốt hơn nhưng bạn học được từ mọi thứ và tôi đã học được rất nhiều điều trong 24 giờ này.”

Ảnh nhóm: Facebook.com/teamKawasakiWebikeTrickstar

Tags:
Tags: FIM EWC