X

Huyền thoại Hoa Kỳ Pridmore trở lại EWC thông qua liên minh Maco

Jason Pridmore, người chiến thắng danh hiệu vô địch Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023 năm 2003, sẽ trở lại làm nhiệm vụ EWC tuần này thông qua liên minh với đội đua Maco Racing của Slovakia.

Huyền thoại người Mỹ Pridmore, 54 tuổi, đã đăng ký tham gia giải đua 8 giờ Spa Motos đầu tiên trên chiếc xe đua hạng Superstock của Yamaha tham gia dưới biểu ngữ JP 43 Racing by Maco.

Các tay đua người Mỹ Andrew Lee và Michael Gilbert sẽ hợp tác với Pridmore trong cuộc đua #43 được trang bị lốp Dunlop, do Denisa Greškova của Maco quản lý.

Quan hệ đối tác của Maco với Pridmore là sự bổ sung cho cuộc đua Formula EWC, với sự thay đổi về tay đua. Với tài năng người Croatia Martin Vugrinec vẫn đang hồi phục sau chấn thương do tai nạn khi luyện tập cho 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, tay đua người Thụy Điển Christoffer Bergman đã được bổ sung vào đội Maco cùng với Martin Choy của Bulgaria và Takeshi Ishizuka đến từ Nhật Bản.

Chủ sở hữu Maco Racing Martin Kuzma cho biết: “Chúng tôi sẽ đến Bỉ với mục tiêu chiến đấu để giành vị trí cao nhất có thể ở cả hai hạng đua, Formula EWC và Superstock.

“Bergman có kinh nghiệm tại Giải vô địch thế giới Supersport và chúng tôi đã làm việc với anh ấy tại cuộc đua Giải vô địch Alpe Adria gần đây ở Rijeka. Cả Ishizuka và Choy đều đã chứng minh được năng lực của mình tại Le Mans và họ sẽ tạo nên một đội mạnh cùng với Bergman.

“Tôi cũng rất vui khi được làm việc lại với Jason Pridmore, người mà chúng tôi đã làm việc trong nhiều năm và cũng là một phần trong những thành công lớn của chúng tôi. Gần đây, anh ấy đã cùng Andrew và Michael đến Slovakia Ring để thử nghiệm và làm quen với kỹ thuật của chúng tôi, và tôi rất vui vì chúng tôi sẽ có thể tiếp tục hợp tác trước đây tại Spa.

“Tôi xin gửi lời chào đến Martin Vugrinec, toàn đội chúc anh ấy sớm bình phục và quay trở lại với xe đua.”

Giải đua 8 giờ Spa Motos sẽ diễn ra vòng hai của mùa giải EWC 2024 từ ngày 7-8 tháng 6. Nhấp VÀO ĐÂY để biết thông tin mới nhất về vé.

Tags:
Tags: FIM EWC