X

HONDA VILTAÏS RACING TRỞ LẠI NẠP NĂNG LƯỢNG VỚI CHUYẾN ĐI EWC SPA

Honda Viltaïs Racing đang ở thế đối đầu khi Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào tuần trước – không phải một mà là hai lần.


Sau khi không về đích ở 24 Heures Motos vào tháng 4, đội EWC độc lập hàng đầu từ năm 2023 đã quyết tâm nhận được phần thưởng trong 8 giờ Spa Motos.

Ở vòng loại thứ năm, đội đứng ở vị trí thứ tư khi một vụ rò rỉ nước buộc phải dừng pit dài ở giờ thứ ba khiến đội này rơi xuống vị trí thứ 18.

Nhưng các tay đua Florian Alt, Leandro Mercado và Steven Odendaal đã không bỏ cuộc và chiến đấu để trở lại vị trí thứ tư trên lá cờ với 22 điểm EWC quan trọng.

Quản lý đội Pierrick Gillet cho biết: “Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua này. Chúng tôi phải đứng dậy, lấy lại sự tự tin và tìm lại hướng đi của mình. Mọi người đều nhận thức được điều đó. Hoặc là chúng tôi bị áp lực tiêu diệt, hoặc ngược lại, chúng tôi giữ bình tĩnh. Sự hài lòng lớn nhất là khi thấy đội không bao giờ nghi ngờ gì, ngay cả khi chúng tôi gặp một sự cố máy móc nhỏ khiến chúng tôi bị giáng chức. Từ đầu đến cuối, mọi người vẫn cảnh giác. Điều đó thực sự cho thấy sự trưởng thành của đội bóng. Chúng tôi cũng rất lo lắng về cách hoạt động của lốp xe ở đây và cuối cùng, nó không phức tạp chút nào với Pirelli. Vì vậy, tôi hài lòng với kết quả này và cách chúng tôi đạt được nó.”

Tags:
Tags: FIM EWC