Honda MSX 125 độ có một vẻ ngoài lạ lẫm với thân xe hạ trọng tâm thấp hơn, gắp sau kéo dài miên man và lấp lánh cùng bộ đồ chơi, phụ kiện hàng hiệu.
Honda MSX 125 độ bức phá giới hạn với kiểu dáng siêu lùn.
Honda MSX là một dòng xe được độ chế nhiều nhất nhì Việt Nam trong thời gian qua. Bởi thân hình nhỏ gọn hầm hố là lợi thế của dòng xe này làm nhiều Biker yêu thích, cũng như các phụ tùng thay thế hay đồ chơi độ dễ dàng tìm kiếm.
Phần đầu xe trở nên tinh tế hơn với bộ đèn LED 3 tầng độc đáo, kèm theo đó là xi nhan nút áo trông thật gọn gàng.
Xin nói thêm về phần phuộc trước, nguyên bản theo xe là Upside down nhưng làm xe khá cao, các Biker muốn độ cho xe mình lùn lại thường thay phuộc khác, điển hình là ‘chiếc mã’ MSX này với ty phuộc 7 màu + phuộc RRGS cho phần đầu xe được hạ thấp tối đa.
Trang bị tay côn CRG Gp, các mẫu tay này thường được bán liền theo cùm côn nên các dòng xe ghi đông trần thường sử dụng, dễ dàng cho món đồ chơi này tỏa sáng.
Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời, kèm theo đó là pát cnc hạ phuộc sau thấp xuống để cân đối với hệ thống treo trước.
Đèn hậu được thiết kế lạ khác lạ hơn. ngoài ra muốn để lộ phần mông gợi cảm buộc chủ xe phải bỏ đi phần dè sau và bắt pat biển số cao lên trên.
Điểm nổi bật kế tiếp ở chiếc xe độ này là phần bánh sau được kéo dài ra với bộ pát cnc kéo gắp đầy cứng cáp.
Với những thay đổi trên đã làm cho chiếc MSX 125 độ trở nên khác lạ và thu hút được mọi ánh nhìn khi lăn bánh giữa phố.