Nhắm đến thị trường Ấn Độ, Harley-Davidson mong muốn tìm kiếm đối tác phát triển xe phân khúc nhỏ.
Trước sự phát triển của ngành công nghiệp mô tô, Harley-Davidson bắt buộc phải đổi mới theo thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Từ đổi mới thiết kế các mẫu cruiser đặc trưng của mình hơi hướng retro, mượt mà hơn phần nào giống xe Nhật Bản cho đến cú bom tấn về một loạt các mẫu thử nghiệm cho phân khúc adventure và sport touring mà thương hiệu này tung ra thế giới tuần trước. Nhưng câu chuyện sẽ không dừng lại ở đó, Harley-Davidson giờ đây mong muốn làm dày dòng sản phẩm của mình hơn.
“Chúng tôi đang tìm kiếm một đồng minh chiến lược giúp chúng tôi có thể hiểu hơn về sản xuất và lắp ráp dòng sản phẩm phân khối nhỏ này cùng với đó là xu hướng và thị hiếu của khách hàng,” – ông Marc McAllister, phó chủ tịch bộ phận đầu tư sản phẩm chia sẻ với trang Reuters. “Việc hợp tác này có nghĩa rằng Harley-Davidson sẽ không cần phải đầu tư thêm dây chuyền sản xuất mới cho nhà máy tại Ấn Độ mà sử dụng luôn nhà máy của đối tác địa phương.”
Theo Tinxe