X

Exciter 150 độ vuốt đuôi tuyệt đẹp mang phong cách siêu môtô YZR-M1

Chiếc xe Exciter 150 độ vuốt đuôi tuyệt đẹp dưới đây đã được trang bị thêm nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu. Bên cạnh đó, con xe Exciter 150 độ đuôi vuốt cao đầy cuốn hút này còn nổi bật hơn nữa với bộ tem xe mang phong cách siêu môtô YZR-M1.

Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 độ vuốt đuôi đẹp này là một sản phẩm Yamaha trưng bày tại một sự kiện lớn. Xe mang phong cách siêu môtô YZR-M1 của đội đua Movistar Yamaha.

Thiết kế tổng thể của chiếc xe Exciter 150 độ được đổi mới khá nhiều. Nổi bật nhất vẫn là phần đuôi xe Exciter được vuốt cao. Chiếc xe độ đã bỏ đi đèn chiếu hậu, xi nhan và được thiết kế trang trí thêm nhiều tem đặc trưng trên những chiếc xe đua MotoGP nói chung và YZR-M1 nói riêng.

Phần đầu xe của chiếc Exciter 150 độ đuôi vuốt cao này cũng được tinh chỉnh lại. Dù vậy, xe vẫn giữ kiểu dáng quên thuộc của cụm đèn pha. Mặt nạ trước sở hữu thiết kế hầm hố với nhiều đường cắt xẻ. Đèn LED chạy ban ngày được thay bằng lớp lưới. Bộ tem gắn trên xe đua YZR-M1 của Valentino Rossi và Jorge Lorenzo xuất hiện trên khắp mặt nạ trước.

Bản độ vuốt đuôi này của Exciter 150 cũng thay thế toàn bộ giảm xóc và bánh trước. Bộ giảm xóc Up Side Down hàng hiệu thay thế mang đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao hơn rất nhiều. Trong khi đó, phanh đĩa đơn được thay thế bằng đĩa đôi, đường kính lớn. Đồng thời, vành xe và lốp cũng được thay thế.

Cụm đồng hồ xe không thay đổi so với phiên bản gốc của hãng. Tuy nhiên, tay nắm, tay phanh và cùm bảo vệ bên ngoài đều được thay bằng phụ kiện khác.

Yên xe đôi nguyên bản của xe đã được thiết kế thành yên đơn, theo phong cách siêu môtô YZR-M1. Ngoài ra, tem xe Exciter150 độ vuốt đuôi với hình chữ M cách điệu màu xanh lá đặc trưng của đội đua Movistar Yamaha cũng xuất hiện ở một số vị trí trên thân xe.

Chiếc xe độ còn nổi bật với ống xả pô Akrapovic theo phong cách đội đua M1. Dàn để chân, chân phanh được thay thế mới, kéo lùi về phía sau. Ở vị trí này, tư thế ngồi của người điều khiển sẽ giống với tư thế điều khiển xe đua.

Giảm xóc monoshock phía sau dường như được giữ nguyên bản của Exciter 150.

Ngoài ra, gắp sau xe Exciter 150 độ vuốt đuôi cũng được thiết kế to bản đẹp hơn so với nguyên gốc. Vành xe và bánh xe cũng thay thế mới.

Phiên bản Exciter 150 độ vuốt đuôi tuyệt đẹp này là một trong những phiên bản độ Exciter 150 chính hãng. Dù vậy, đây chỉ là mẫu xe độ trưng bày của hãng và không được thương mại hóa. Với những biker yêu thích phong cách độ nội lực cho xe thì dưới đây là một mẫu Exciter 150 độ rất đáng tham khảo: Exciter 150 độ nội công 62zz cực đỉnh cùng dàn chân đẳng cấp.

Webike.vn – Tổng hợp

Ảnh: Zing

Tags:
Danh mục: Xe Độ