Đánh giá chủ sở hữu SUZUKI DR-Z400S
Đây là những đánh giá thực tế của anh Katsubon, chủ sở hữu chiếc DR-Z400S từ Nhật Bản
Tự giới thiệu ngắn gọn
Lịch sử chiếc xe này và cách tôi (Katsubon) thường thưởng thức xe đạp của mình .
Tôi thường thích lái xe đi làm và phiêu lưu trong rừng một vài lần trong năm .
Không giống như khi tôi còn trẻ , giờ tôi đã ít đi xe máy hơn .
Bạn đã đi chiếc xe đạp này bao lâu rồi ?
Tôi đã lái xe máy được 43 năm ( kể từ khi tôi 16 tuổi).
Tôi đã lái xe máy trong gần 43 năm của đời mình , mặc dù tôi đã nghỉ khoảng 2 năm trong số 43 năm đó .
Tôi bắt đầu với bằng lái xe máy , CB50JX , Hustler 50 , RD50 , và sau đó có một phiên bản giới hạn cỡ trung và lái một chiếc CB250 T , KH250, GS400 , and sau đó là KL250 , XL250R , Vân vân . khi tôi đi xe địa hình .
23 tuổi , Tôi đã giảm giới hạn chiếc CB750FB của mình , GSX1100S ( thanh kiếm) và GPZ750R ( nhẫn giả ) và FJ1100 . Tôi thức dậy với những điều lớn lao , KL600R , NX650 , XR650L và DR650SE .
Trong tất cả các , Tôi đã sở hữu 31 chiếc xe khác nhau .
Tôi đã đi chiếc DR-Z400S này được hơn 6 năm rồi.
Động cơ và mục đích mua hàng
Động lực của tôi khi mua DR650SE là để lái DR-Z400S , mà là một ứng cử viên khi tôi mua DR650SE . , Sau đó tôi đã mua một cái đã qua sử dụng ( trong năm 2014 . ( Họ không bán xe mới nữa ).
Tôi thích rằng nó nhẹ hơn 25kg so với DR650SE , mặc dù nó 400cc, hơn CRF250L . Nó là ánh sáng .
Đạt yêu cầu / lợi thế nào?
Về mục đích
Vì nó nhẹ hơn chiếc DR650SE dù nó ko cao như vậy.
Về chức năng chạy
Động cơ DOHC làm mát bằng nước nổ nhẹ và rất êm ái lái xe lên đến 100km /h. Nó có thể nhanh hơn SE . Cũng thế , nó có một số dính ở tốc độ thấp và nó giống như răng cưa ( 225cc ) Tôi đã sử dụng cưỡi .
DR650SE là một đĩa đơn lớn , vì vậy nó hơi khó xử ở tốc độ rất thấp và quầy hàng , nhưng DR-Z400S không như vậy và nó dễ dàng .
Hệ thống treo tốt và hiệu suất off-road tuyệt vời .
Về ngoại hình
Nó màu vàng , hào nhoáng , hiện đại, và tôi nghĩ nó thật tuyệt .
Nhược điểm / những điểm yếu
Về mục đích
Về chiều cao có vẻ không tốt lắm . Nó thậm chí còn tồi tệ hơn bởi vì tôi có một ghế.
Nó khó bám bụi và tuyết .
Về chức năng chạy
Nhông xích được điều khiển giảm 2T, nhưng vòng tua máy vẫn quá cao và tốc độ cao Những con đường đang bị .
Tôi muốn truyền 6 tốc độ . Tuy nhiên , nó tốt hơn nhiều so với 250cc xe để chạy đường mòn .
Về ngoại hình
Tôi không phàn nàn gì cả .
Một nhược điểm thường được nhắc đến là đèn pha tối .
Nhưng bấy nhiêu không có gì đáng nói. Với một chút sửa đổi , bạn có thể thay đổi đèn pha .
Đây là hình ảnh của việc sửa đổi đèn pha . Đèn pha chứng khoán 35 tuổi /36. 5W và đèn pha XT250X là H4 / 55 / 60W.
Đèn pha XT lớn hơn , nhưng hoàn toàn phù hợp với ốp xe.
Tóm lược ( Đề xuất cho những người như thế này , etc.)
Ở Nhật Bản và Châu Âu , đăng ký mới không còn được phép do quy định về khí thải , nhưng ở Hoa Kỳ và Nó vẫn đang được bán mới ở Úc và New Zealand. Vì vậy, việc cung cấp phụ tùng chính hãng không phải là một vấn đề ở tất cả .
Loại Motard ( DR-Z400SM ) như một chiếc xe đạp chị em bán khá chạy , vậy bạn vẫn có thể nhận được các bộ phận bên ngoài do Nhật Bản sản xuất , và kể từ khi chiếc xe đạp có đã được bán trong 20 năm kể từ khi nó được ra mắt vào năm 2000 , có nhiều trong số họ ở đất nước của anh ấy .
Các bộ phận bạn không thể mua ở Nhật không thành vấn đề nếu bạn nhập khẩu chúng ở nước ngoài qua internet . Mọi thứ từ xe tăng lớn , tàu sân bay lớn , khoan lên bộ dụng cụ , FCR carbs , etc. có sẵn .
Động cơ hoạt động ở tốc độ thấp và thổi ở tốc độ cao và có đặc điểm tuyệt vời .
Trọng lượng xe là 141kg . Nó nặng hơn 133kg của Serrow 250 và 136kg của KLX250 , nhưng CRF250L nhẹ hơn 144kg . Cả hai đều cảm thấy giống nhau ( Cerro chỉ nhẹ hơn 6% so với Cerro).
Mặt khác , sản lượng điện tối đa là 40 mã lực. Serrow có 20 mã lực , trong khi KLX250 và CRF250L có 24 mã lực .
Với độ dịch chuyển nhiều hơn 60% , sản lượng điện là đáng kể khác nhau . Đó là gấp đôi Cerro và 1 . Gấp 67 lần KLX và CRF .