X

Điểm và tiềm năng khi Team Étoile ra mắt EWC

Đội đua Nhật Bản Team Étoile có thể chưa hoàn thành chặng đua đầu tiên của mình tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance, nhưng họ đã rời Le Mans vào tháng trước với số điểm ở hạng mục Superstock sau khi cũng thể hiện rất nhiều triển vọng trong 24 Heures Motos.

Đội Superstock do Dunlop cung cấp nhanh thứ sáu trong vòng loại, Team Étoile đã ghi được năm điểm khi đạt đến mốc tám giờ ở vị trí thứ sáu.

Đội đã hoàn thành 482 vòng đua khi một vụ tai nạn buộc họ phải bỏ cuộc nhưng trước đó, đội đua do BMW cung cấp đã chứng minh được tốc độ và tiềm năng dồi dào của mình.

Shogo Kawasaki, người đã hợp tác với Ikuhiro Enokido, Yudai Kamei và Kyosuke Okuda trong đội đua Team Étoile số 25, cho biết: “Tôi rất tự hào khi được chạy với tư cách là tay đua thứ tư. Kết quả thật khó khăn, nhưng từ đầu đến cuối tuần là một trải nghiệm tuyệt vời.”

Chặng đua đầu tiên của 8 giờ Spa Motos là chặng đua tiếp theo trong lịch trình của EWC với Circuit de Spa-Francorchamps tại Bỉ chuẩn bị tổ chức sự kiện từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 6. Thông tin về vé đã có sẵn HERE.

Tags:
Tags: FIM EWC