X

Chọn giáp bảo hộ ra sao? 8 món giáp quan trọng là gì ?

Có 4 điểm cần lưu ý khi chọn giáp bảo vệ

Có bốn điểm cần lưu ý khi chọn đồ bảo hộ : các bộ phận , phương pháp đính kèm, vật liệu và tiêu chuẩn . Bài viết này sẽ giải thích từng những điểm này một cách chi tiết trong các phần sau .

Bộ phận nào của cơ thể cần được bảo vệ ? Ngực và lưng là đặc biệt quan trọng .

Phần cơ thể quan trọng đầu tiên để bảo vệ với một người bảo vệ ! Sau cái đầu , phần lớn các trường hợp tử vong do tai nạn xe máy là do ‘ngực’ .

Trong nhiều trường hợp , chấn thương cột sống cũng có thể gây ra nghiêm trọng vĩnh viễn chấn thương . Để giảm thiểu thiệt hại từ một vụ tai nạn, cố gắng bảo vệ ít nhất hai khu vực , ‘ngực và lưng’ .

Tất nhiên , đó là một ý tưởng tốt để chuẩn bị cho vai của bạn, khuỷu tay , đầu gối , hông và các bộ phận khác trên cơ thể bạn dễ bị tổn thương .

Bạn có thể chọn giữa “mặc tích hợp” và “loại độc lập” .

Có hai loại phương pháp đính kèm bảo vệ chính: “được xây dựng trong mặc “và” loại độc lập ” . “Kiểu mặc tích hợp” là một loại bảo vệ tích hợp vào áo khoác xe máy hoặc quần . bên trong Kiểu ‘Mặc-tích hợp’ , một bảo vệ được tích hợp vào áo khoác xe máy hoặc quần . In many cases, một bảo vệ được bao gồm như là tiêu chuẩn Trang thiết bị . Trong vài trường hợp , bảo vệ được tích hợp với bên trong quần áo .

Nếu bạn là người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn trước tiên nên mua áo khoác xe máy có thể được trang bị với một bảo vệ . Nếu bạn đang đi đi xe đạp trong quần áo bình thường của bạn , chọn một người bảo vệ có thể tự mặc .

Chất liệu cứng hay mềm ?

Điều tiếp theo để xem xét là vật liệu . Có ba loại chính vật liệu bảo vệ.

  • Loại cứng ( Vật liệu cứng )
  • Loại mềm ( chất liệu mềm )
  • Mềm đến cứng (vật liệu trở nên cứng khi tác động )

Nên chọn loại vật liệu tùy thuộc vào một phần của cơ thể được bảo vệ .

Loại mềm và loại mềm đến cứng
Lý tưởng cho các bộ phận thường xuyên di chuyển như vai, khuỷu tay và đầu gối .
Nó không can thiệp vào chuyển động cưỡi của bạn .

Hard kiểu .
Lý tưởng cho các khu vực có ít chuyển động , chẳng hạn như ngực và lưng.
Bảo vệ tốt các khu vực quan trọng với loại cứng .

Tiêu chuẩn CE

Khi chọn một người bảo vệ , “tiêu chuẩn CE” là một tiêu chuẩn an toàn đã được thành lập ở châu Âu. Tiêu chuẩn CE là tiêu chuẩn an toàn thành lập ở châu Âu , và nó được sử dụng ở Hoa Kỳ và Châu Âu để bán bảo vệ với chứng nhận CE là bắt buộc .

Trong bài kiểm tra chứng nhận, chúng tôi thực hiện các bài kiểm tra nghiêm ngặt trong các điều kiện gần với sử dụng thực tế , chẳng hạn như “thời tiết lạnh” và “thời tiết mưa” . Các Các tiêu chuẩn CE bao gồm “CE Cấp 1” và “CE Cấp 2” , với cấp 2 là tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt hơn.
CE standards include “CE Level 1” and “CE Level 2”, w nó h Level 2 being the more stringent safety standard. Đây là trường hợp .

3 bảo vệ đề nghị cho phần dưới cơ thể [TẤT CẢ CE Cấp 2 ]

Bây giờ bạn đã biết cách chọn một người bảo vệ , chúng ta sẽ tách ra thân trên và thân dưới , đặc biệt là những khuyến nghị phổ biến nhất Dưới đây là những người bảo vệ sau đây . Tất cả những người bảo vệ của chúng tôi là CE Cấp 2 được chứng nhận.

RS Taichi TRV0 số 80 Bảo vệ đầu gối CE tàng hình [LV2 ] (Đôi )

RS Taichi : TRV080 Stealth CE Knee Guard [LV2] (Pair) [TRV080BK01M]
Mô tả Sản phẩm : RS Taichi TRV080 Stealth CE Knee Guard (Pair) : Phù hợp::Màu sắc : Đen / Vật liệu màu vàng: Đa quốc r , Polyurethane , P… – Webike

Như tên cho thấy , Stealth knee Guard là một thiết kế cấu hình thấp vừa vặn với quần . Bạn sẽ rất vui khi biết rằng nó không bị dính khi bạn mặc nó . Các vật liệu lưới được sử dụng đằng sau đầu gối, có thể dễ dàng trở nên ướt át , và phổ biến vì cao thoải mái .

Bảo vệ khu vực : knee
type : Độc lập
vật chất : mềm mại
tiêu chuẩn an toàn : CE Lv2

KOMINE SK-825 CE Cấp 2 Hỗ trợ bảo vệ đầu gối

KOMINE : SK-825 CE Level 2 Support Knee Guard [04-825]
Product Description: KOMINE SK-825 CE Level 2 Support Knee Guard : Fits::Color: Vật liệu đen : Polypropylen, PolyesterBuilt-in … – Webike

Tích hợp bảo vệ mềm ( SK-810 ) với tiêu chuẩn CE cấp 2 chứng nhận . Vải co giãn cho phép di chuyển dễ dàng và tuyệt vời Phù hợp . Bảo vệ đầu gối mà không can thiệp vào chuyển động của người lái .

Protect the area : knee
type : Stand-alone
material : soft
safety standards : CE Lv2

KOMINE SK-819 CE Cấp 2 Bảo vệ đầu gối

KOMINE : SK-819 CE Level 2 Triple Knee Guard [04-819]
Product Description: KOMINE SK-819 CE Level 2 Triple Knee Guard : Fits::Color: Kích thước đen: Vật liệu miễn phí : Polypropylene, Polyeste… – Webike

Dựa trên SK-608 bán chạy nhất, đã được đón nhận vì nó phạm vi bảo vệ rộng đến tận xương , CE Bảo vệ đầu gối này có được chứng nhận theo tiêu chuẩn cấp 2 . Giảm xóc cao hơn hiệu suất đã được thêm vào .

Nó là một loại để mặc trên quần , nhưng nó là tốt để có thể bảo vệ một khu vực rộng khác ngoài đầu gối . Đó là một hiệu quả chi phí cao protector.

Protect the area : đầu gối và chân
type : Stand-alone
material : cứng
safety standards : CE Lv2

5 bảo vệ được đề nghị cho phần thân trên [ALL CE Level 2]

Dưới đây là một giới thiệu về bảo vệ cơ thể trên . Chúng tôi đã cẩn thận đã chọn những người bảo vệ với sự tập trung đặc biệt vào việc quan trọng bảo vệ ngực và lưng.

RS Taichi TRV 079 LIÊN KẾT Bảo vệ ngực riêng biệt

RS Taichi : TRV 079 LINKS Separate Chest Protector [TRV079BK01]
Product Description: RS Taichi TRV 079 LINKS Separate Chest Protector : Fits::Color]BlackMen’sPolyurethaneTPU[ Vĩ… – Webike

Vỏ cứng TPU cứng và vật liệu uốn xốp Helinx PU linh hoạt cho bảo vệ cao Phù hợp là tốt trong khi duy trì hiệu suất .

Ngoài ra , một khi bạn gắn nó vào áo khoác để phân chia liên tục hệ thống , bạn có thể sử dụng nó mà không nhận thức được bất kỳ cụ thể Điểm phổ biến . Bảo vệ ngực này có một sự cân bằng rất tốt của giá bán , chức năng và an toàn .

Protect the area : ngực
type : với áo khoác
material : cứng và mềm
safety standards : CE Lv2

RS Taichi TRV063 TECCELL Bảo vệ ngực ( Loại nút )

RS Taichi : TRV063 TECCELL Chest Protector (Button Type) [TRV0639901]
Product Description: RS Taichi TRV063 TECCELL Chest Protector (Button Type) : Fits:: FreeHeight 200 × Chiều rộng 260 × Độ dày 17mm (8.5 mm × 2 … – Webike

Vật liệu này được làm từ nhựa polypropylen và được đúc đặc biệt cấu trúc lõi tổ ong làm cho nó có thể nặng 200g (1. 4oz). nó là thật sáng ( tương đương với một quả cà chua )! Ngay cả đánh giá từ Người dùng Webike thực tế đã mua sản phẩm nói ‘Nhẹ hơn tôi hy vọng ! Có một giọng nói , “Đây là một ý tưởng hay .

Bạn có thể chọn từ một mảnh hoặc loại tách , và nam và nữ kích thước có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn . Nó cũng rất khuyến khích mà bạn có thể chọn bằng tay .

Protect the area : chest
type : with Jacket
material : hard
safety standards : CE Lv2

KOMINE SK-809 CE Cấp 2 Bảo vệ Ngực

KOMINE : SK-809 CE Level 2 Multi Chest Protector [04-809]
Product Description: KOMINE SK-809 CE Level 2 Multi Chest Protector : Fits::Color: BlackSize: FreeMaterial: Polypropylene/Polyester… – Webike

Bộ bảo vệ đa ngực này có thể được mặc trên áo khoác hoặc với thắt lưng. Đệm lưới 3D ở bên thân máy giúp thoải mái hơn khi mặc it .

Đó là chứng nhận CE Cấp 2 về an toàn . Chúng tôi đề nghị người bảo vệ này cho Bất cứ ai đi xe máy trong cả quần áo xe máy và hàng ngày mặc .

Protect the area : chest
type : với áo khoác hoặc băng keo
material : hard
safety standards : CE Lv2

KOMINE SK-820 CE Cấp 2 Bảo vệ cơ thể Áo trong

KOMINE : SK-820 CE Level 2 Body Protection Inner Áo vest [04-820]
Product Description: KOMINE SK-820 CE Cấp 2 Bảo vệ thân máy bên trong Vest : Fits::Color: BlackMaterial: Polypropylene, Polyester, Polyeth … – Webike

Đây là một loại bảo vệ vest mà bạn có thể mặc dưới áo khoác của bạn để bảo vệ ngực và lưng của bạn . Các tấm đệm lưới 3D làm cho nó ăn mặc thoải mái . Bạn có thể bảo vệ mặt trước và mặt sau của mình một cách đơn giản bằng cách đặt nó lên và nâng dây kéo phía trước , có lẽ là nhiều nhất tính năng phổ biến.

Protect the area : chest
type : vest trong một mảnh
material : hard
safety standards : CE Lv2

RS Taichi NXV 311 CE Flex Bảo vệ phía sau

RS Taichi : NXV 311 CE Flex Rear Protector [NXV311YE01M]
Product Description: RS Taichi NXV 311 CE Flex Rear Protector : Fits::Color: Kích thước màu vàng ( Phía trước cổ đến eo )M: 7 Pla… – Webike

Mỗi tấm chứa một cấu trúc tổ ong bằng nhựa , đó là nhẹ và có khả năng hấp thụ sốc cao . Nó cũng là Được thiết kế để phù hợp với hình dạng cơ thể của Nhật Bản và tối ưu hóa cho tư thế cưỡi. In addition, nó được thiết kế để phù hợp với hình dạng cơ thể của Nhật Bản và tối ưu hóa cho tư thế cưỡi , vì vậy nó sẽ không can thiệp vào của bạn cưỡi. không làm . Bảo vệ này được khuyến nghị cho cả đua xe và lái xe đường công cộng .

Protect the area : trở lại
type : băng keo
material : hard
safety standards : CE Lv2

Webike

Danh mục: XE MÁY