X

CHAMPION LUBRICANTS: đối tác chính thức mới của FIM EWC

Champion Lubricants trở thành đối tác chính thức của Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM bắt đầu từ 2020 24 Heures Motos. Mối quan hệ hợp tác với chuyên gia dầu nhờn quốc tế sẽ mở rộng sang đến mùa 2020-2021.

Thương hiệu quốc tế Champion Lubricants đã chọn Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM để đưa tên tuổi của mình thêm lừng lẫy trên thị trường xe máy. Champion Lubricants sẽ là đối tác chính thức của FIM EWC kể từ 24 Heures Motos, tổ chức tại Le Mans vào ngày 29 và 30 tháng 8.

Môn thể thao đầy thử thách như đua xe sức bền mang đến cho Champion Lubricants nơi thử nghiệm lý tưởng để nâng cao danh tiếng và uy tín của dòng sản phẩm dành cho mô tô 360° hoàn toàn mới, ra mắt vào cuối năm 2019. Dòng sản phẩm toàn diện này bao gồm chất bôi trơn, nước tẩy rửa và dung dịch làm mát. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của tất cả các tay đua mô tô, từ những tay lái không chuyên đến những tay đua chuyên nghiệp cấp cao nhất.

Eurosport Events hân hạnh mang đến cho Champion Lubricants sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn thế giới do độ phủ quốc tế ngày càng mở rộng của Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM, giải đấu này đã phát triển ổn định kể từ khi họ xuất hiện với tư cách là nhà quảng bá vào năm 2015.

François Ribeiro, Người đứng đầus Eurosport
“Chúng tôi rất vui mừng khi Champion Lubricants trở thành đối tác chính thức của FIM EWC cùng với Tag Heuer, Dunlop và Webike. Chúng tôi đã quen với hiệu suất cao từ các sản phẩm của họ và đã liên hệ với thương hiệu kể từ khi họ ra mắt dòng sản phẩm dành cho mô tô 360° vào năm ngoái. Champion sẽ hợp tác cùng chúng tôi với hiệu ứng từ 24 Heures Motos, nơi đánh dấu sự khởi đầu lại của chức vô địch và hứa hẹn một chương trình thú vị trên đường đua. ”

Frédéric Decroix, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Champion Lubricants
“Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM là một chương trình tuyệt vời, đưa các tay đua và những cỗ máy đến giới hạn rất cao và đòi hỏi lòng dũng cảm, sự tập trung và quyết tâm cao độ cũng như hiệu suất không ngừng, sự đổi mới và đáng tin cậy. Điều này phù hợp với cam kết của thương hiệu Champion về ‘Cung cấp toàn bộ tiềm năng’, yêu cầu người lái và máy móc phải đồng bộ hoàn hảo với nhau để các đối thủ có thể nỗ lực hết mình trong suốt cuộc đua. Hơn nữa, thông qua nhiệm vụ chung nhằm đạt hiệu suất cao nhất, sự hợp tác này mang đến cơ hội tuyệt vời để thể hiện sức mạnh của thương hiệu Champion khi hỗ trợ các giải đua xe mô tô cấp cao nhất. Bất chấp những sự trì hoãn và gián đoạn do ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, chúng tôi rất phấn khích về việc khởi động sự hợp tác này trên đường đua Le Mans nổi tiếng thế giới ”.

FIM EWC

Tags:
Tags: FIM EWC