X

BMRT đặt ra tiêu chuẩn “tốt nghiệp” tại EWC

BMRT3D maxxess Nevers đánh dấu bước tiến từ hạng Superstock lên Formula EWC bằng thành tích ấn tượng khi tham gia chặng 24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải FIM Endurance World Championship 2024 vào tháng trước.

Trong số 27 người về đích được phân loại, đội do Kawasaki cung cấp đến từ Pháp dành ít thời gian nhất trong pit, tổng cộng 27m57.862 giây khi các tay đua Loris Cresson, Jonathan Hardt và Julien Pilot về đích ở vị trí thứ tám chung cuộc và thứ bảy trong bảng xếp hạng của EWC đấu loại.

Một bài đăng trên Facebook của đội có nội dung: “Đội của chúng tôi tỏa sáng với tốc độ nhanh nhất trên khán đài, với tổng thời gian chỉ 27 phút 57 giây, một nguồn tự hào lớn đối với chúng tôi.

“Khoảng 21h30 chúng tôi gặp sự cố kỹ thuật nhỏ khiến chúng tôi chỉ mất vài phút. May mắn thay chúng tôi nhanh chóng lấy lại được vị trí ban đầu. Rơle của chúng tôi chạy trơn tru. Chúng tôi quyết tâm không bỏ cuộc.

“Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất về những lời động viên, lòng tốt và những thông điệp ấm áp vô giá. Các đối tác của chúng tôi cũng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành.”

BMRT3D maxxess Nevers sẽ tham gia tích cực vào hoạt động EWC khi chặng đua thứ 2 tại Circuit de Spa-Francorchamps diễn ra vào 6-8 tháng 06.

Tags:
Tags: FIM EWC