X

Vincent Philippe: Một Chiến Thắng Tuyệt Vời Tại Bol d’Or

Vincent Philippe, tay đua đội Suzuki Endurance Racing từ năm 2003 đã giành chiến thắng tại chặng Bol d’Or trong cuộc đua cuối cùng của mình. Gặp gỡ nhà vô địch đoạt mười danh hiệu thế giới trong màu áo đội đua đại diện hãng xe Suzuki.

Vincent Philippe, tay đua Endurance thành công nhất – người đã giành chiến thắng 10 danh hiệu thế giới từ năm 2005 đến 2016 trong màu áo của đội đua Suzuki Endurance sẽ dừng thi đấu tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào cuối năm nay. Anh đánh giá cao về những chiến thắng đã giành được ở chặng Bol d’Or ngày 22 tháng 9 vừa qua, kể từ khi họ giành chiến thắng đầu tiên của chặng Bol d’Or vào năm 2016.

“Thật không thể tin được. Tôi đã không dám hy vọng về điều đó bởi vì tôi không muốn thất vọng, nhưng nhận được chiến thắng là điều thật tuyệt vời. Ngày nay, thật khó để có được chiến thắng vì phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh và tốc độ ngày càng nhanh hơn. Chiến thắng đã đến đúng lúc, nó đã bù đắp cho sự thất vọng của chúng tôi khi không nhận được danh hiệu tại trường đua Suzuka, và thật tuyệt vời hơn là chúng tôi giành được chiến thắng khi có sự xuất hiện của Damien (Damien Saulnier, người quản lý mới của đội). Tất nhiên, đó là kết quả của sự chuẩn bị trước để có được chiếc xe đua đảm bảo và tôi thực sự hạnh phúc thay cho Damien vì chiến thắng này là hình ảnh đại diện trực tiếp cho kỹ năng, sự nghiêm túc và thành công. Đối với tôi, đây là một kết thúc viên mãn, một ghi dấu mới cho 9 lần chiến thắng tại Bol D’or, mặc dù phía trước vẫn còn phải vượt qua chặng Sepang nữa. Và tôi đã may mắn khi được tham gia và hoàn thành cuộc đua này, chiến thắng này là món quà Damien đã tặng tôi và tôi thực sự rất biết ơn. Kết thúc Bol d’Or với chiến thắng trên chiếc xe đua là một khoảnh khắc khó quên. Những điều này làm tôi nhớ đến chiến thắng cuối cùng của chúng tôi tại Bol năm 2016 cùng với Anthony Delhalle. “.

Nguồn: FIM EWC

Tags:
Danh mục: TIN TỨC
Tags: FIM EWC