X

Từ “không phải lúc này” đến thời gian Spa cho Nigon của EWC và Honda No Limits

Johan Nigon trở lại với chiến thắng vĩ đại nhất của anh tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM vào tháng tới khi anh tham gia giải 8 giờ Spa Motos cùng Honda No Limits.


Nigon là một phần của đội hình Team LH Racing đã giành huy chương vàng EWC Superstock tại Circuit de Spa-Francorchamps vào tháng 6 năm 2022.

Đối với tay đua người Pháp được trang bị Dunlop, một kết quả tuyệt vời khác tại địa điểm huyền thoại của Bỉ là điều bắt buộc sau một vụ tai nạn nghiêm trọng của đồng đội Alexis Masbou đã buộc Honda No Limits đến từ Ý phải bỏ cuộc khỏi giải 24 Heures Motos mở màn mùa giải EWC vào tháng trước.

“Không phải lần này”, Nigon đăng trên Facebook. “Sau một khởi đầu tốt, một cú ngã đầu tiên đã khiến chúng tôi tụt hạng. Nhưng toàn đội đã làm rất tốt khi leo lên vị trí thứ sáu ở Superstock. Thật không may, một cú ngã thứ hai đã làm hỏng nặng chiếc xe và buộc chúng tôi phải bỏ cuộc. Thất vọng vì chúng tôi có khả năng giành được bục vinh quang nhưng đây là quy luật của cuộc đua sức bền. May mắn thay, các đồng đội của tôi đều ổn và tôi vẫn hài lòng với tốc độ chạy tiếp sức nhanh hơn so với năm ngoái. Chúng tôi sẽ trở lại Spa.”

Lorenzo Gabellini của Ý và người mới tham gia đội Philipp Steinmayr, đến từ Áo, cũng tham gia vào cuộc tấn công của Honda No Limits tại Le Mans.

Chặng đua đầu tiên của 8 giờ Spa Motos sẽ diễn ra tiếp theo trong lịch trình của EWC với Circuit de Spa-Francorchamps tại Bỉ chuẩn bị tổ chức sự kiện từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 6. Thông tin về vé có sẵn HERE.
Ảnh: Jean-Noel Majastre/No Limits Motor Team

Tags:
Tags: FIM EWC