X

TRT27 mang về huyền thoại Isle of Man TT Michael Dunlop cho EWC

Huyền thoại Isle of Man TT Michael Dunlop sẽ chuyển phả hệ đua xe đường trường của mình sang Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2024 sau khi ký hợp đồng với đội Superstock TRT27.

Dunlop, đến từ Bắc Ireland, đã có 25 chiến thắng tại Isle of Man TT – chỉ có người chú nổi tiếng của anh, Joey Dunlop quá cố, có nhiều chiến thắng hơn với 26. Và việc anh tham gia vào cuộc tấn công EWC do Honda cung cấp TRT27 càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho những gì đang háo hức được mong đợi. mùa thứ 10 được quảng bá bởi Warner Bros. Discovery Sports.

Người đứng đầu TRT27 Eric Tanésie cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp huyền thoại của TT, Michael Dunlop. Anh ấy đã từng lái cho đội huyền thoại TT tại EWC trước đây và có tham vọng cao là có được 24 Heures Motos thành công tại Le Mans.”

Ngoài tân binh Dunlop, TRT27 đã ký hợp đồng với Ben Luxton, nhà vô địch 600 Superstock người Anh năm 2020 để tham gia cùng các tay đua hiện tại và các đồng hương người Anh Tom Oliver và Tom Ward.

Chặng đua thứ 47 của 24 Heures Motos mở đầu mùa giải EWC 2024 từ ngày 18-21 tháng 4 tại Le Mans ở Pháp. Thông tin vé có sẵn TẠI ĐÂY.

Tags:
Tags: FIM EWC