X

TONE RT Syncedge 4413 BMW giành vinh quang cho Suzuka EWC Superstock

Tân binh Hannes Soomer đã giúp TONE RT Syncedge 4413 BMW giành chiến thắng tại FIM Endurance World Cup được trang bị Dunlop trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào ngày hôm qua (Chủ nhật).

Được hợp tác bởi các tay đua Nhật Bản Tomoya Hoshino và Ainosuke Yoshida, tay đua người Estonia đã ra mắt Suzuka và vượt qua vấn đề về số muộn để giành chiến thắng trước Đội Étoile, đội đã đánh bại Taira Promote Racing để giành vị trí thứ hai ở vòng đua cuối cùng với 2,213 giây.

Soomer nói: “Tôi đến đây vào thứ Ba lần đầu tiên và bây giờ tôi đã giành chiến thắng. “Mọi tay đua mô tô đều muốn đứng trên bục vinh quang này và bây giờ tôi đang ở bước đầu tiên, tôi rất, rất hạnh phúc.”

Nỗ lực của Teramoto@J-Trip Racing nhằm chuyển vị trí pole Superstock của mình thành chiến thắng đã thất bại khi Takeru Murase gây ra thiệt hại đáng kể do va chạm ở Lượt 8 sau 30 phút.

National Motos Honda FMA về thứ năm trong trận ra mắt Suzuka nhưng một vụ va chạm khiến Gino Rea thoát ra khỏi Đường cong Degner thứ hai trong 20 phút đầu tiên đã khiến Đội đua Wójcik không còn tranh cãi.

Các đội tham dự World Cup Sức bền FIM lần đầu tiên tranh tài ở đường đua Suzuka 8 giờ theo quy định mới cho năm 2024.

Và các đội đến từ Châu Âu tham gia sự kiện mang tính biểu tượng này đã được hưởng lợi từ gói hỗ trợ lốp xe do Warner Bros. Discovery Sports, nhà quảng bá Giải vô địch sức bền thế giới FIM đồng cung cấp và Dunlop, nhà cung cấp lốp chính thức cho hạng mục Superstock. Thông qua thỏa thuận này, 10 bộ lốp sẽ được cung cấp miễn phí cho mỗi đội Superstock Châu Âu tham gia sự kiện thứ ba của mùa giải EWC.

Tags:
Tags: FIM EWC