X

TCP Racing hướng tới giới trẻ với lần tham gia mùa giải EWC đầu tiên

Đội tân binh TCP Racing sẽ bắt tay vào chiến dịch vô địch thế giới FIM Endurance World đầy đủ đầu tiên với trọng tâm là phát huy tài năng trẻ.

Được quản lý bởi cựu tay đua Peter Polesso, TCP Racing đã chiêu mộ bộ tứ trẻ người Pháp Alan Agogue, Maxence Chachuat, Marcus Delestre và Felix Peron để lái chiếc Yamaha của mình tại FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock.

Polesso nói: “Chúng tôi vô cùng tự hào về đội ngũ của mình vì mọi người ở đây đều đam mê một mục tiêu: làm cho dự án này thành công”. “Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ hỗ trợ của chúng tôi.”

Peron nói: “Tôi muốn cảm ơn toàn đội và đặc biệt là Peter Polesso vì sự tin tưởng đã mang lại. Thật vinh dự khi được khoác áo TCP Racing, sức bền là môn thể thao đồng đội và tôi tự hào là một phần của nó.”

Delestre nói thêm: “Rất vui khi được trở thành thành viên của đội ngũ trẻ năng động và chuyên nghiệp do Peter Polesso dẫn dắt. Tôi rất biết ơn anh ấy đã tin tưởng để tôi ra mắt trong một giải vô địch huyền thoại như vậy.”

Giải đua 24 Heures Motos lần thứ 47, có trụ sở tại Le Mans ở Pháp, sẽ khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 18-21 tháng 4. Hãy sớm truy cập FIMEWC.com để biết thêm về TCP Racing.

Ảnh: Go2Creation

Tags:
Tags: FIM EWC