X

Sự phấn khích ngày càng tăng đối với Dunlop khi trận đấu EWC Superstock sắp đến gần

Giám đốc môn đua xe thể thao của Dunlop Motorcycle Europe, Wim Van Achter đã bày tỏ sự phấn khích của mình trước trận đấu quyết định danh hiệu FIM Endurance World Cup trong tuần này.

Hạng mục dựa trên Superstock được cung cấp độc quyền bởi Dunlop và Van Achter dự kiến ​​sẽ có một cuộc cạnh tranh nghiêm túc trong Bol d’Or từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9.

Anh ấy nói: “Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với Paul Ricard với sự cạnh tranh mạnh mẽ ở cả hạng FIM Endurance World Cup và Formula EWC dựa trên Superstock. Bol d’Or là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu hiệu suất và độ bền của đường đua KR của Dunlop, đặc biệt là khi có nhiều đội vẫn đang tranh chức vô địch.

“Mùa này đánh dấu năm thứ ba chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền cho hạng mục Superstock. Sức mạnh của dòng sản phẩm Dunlop KR hiện tại là minh chứng cho công việc của các kỹ sư của chúng tôi, được nhấn mạnh bởi thực tế là các đội Công thức EWC hàng đầu tiếp tục chọn loại lốp giống như các đội Superstock. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận chung kết mùa giải thú vị và hỗ trợ các đội của chúng tôi theo đuổi chiến thắng.”

Hai mươi tám chiếc mô tô từ sáu nhà sản xuất sẽ theo đuổi danh hiệu Superstock với năm đội trong cuộc chiến giành danh hiệu. Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad được trang bị Dunlop cũng có thể giành chức vô địch thế giới sức bền FIM chung cuộc dành cho các đội.

Dunlop đã mang tổng cộng 2600 chiếc lốp đến Circuit Paul Ricard, cung cấp không dưới 32 trong số 45 chiếc xe đạp tham dự Bol d’Or.

Các đội thi đấu ở hạng Superstock và hạng Công thức EWC sẽ chọn trong số nhiều loại lốp đua trơn Dunlop từ các dòng KR109 và KR108 đã được chứng minh, được thiết kế để tối đa hóa cả chiến lược đua đường dài và tốc độ một vòng. Các đội Superstock sẽ có hai lốp trước và hai lốp sau để lựa chọn, trong khi các đội Công thức EWC có hai lốp trước và bốn lốp sau, bao gồm cả lốp đủ tiêu chuẩn supersoft ở phía sau. Các loại lốp ướt và lốp trung bình cũng có sẵn ở cả hai hạng trong trường hợp trời mưa.

Tags:
Tags: FIM EWC