X

Nolan X-903 cho tầm nhìn tốt và tối ưu hệ thống liên lạc

Thương hiệu danh tiếng từ nước Ý Nolan X-lite đã được nhiều Biker yêu thích. Nolan X-903 là một chiếc mũ bảo hiểm Full-Face mới rất đáng giá.

Nolan X-903 là dòng mũ full-face Touring mới từ thương hiệu lâu đời ở Ý. Được phát triển từ dòng mũ Racing X-803, nhưng với thiết kế được tinh chỉnh để thuận tiện sử dụng hệ thống liên lạc khi đi xe. Cùng với việc trang bị một chiếc kính chống chói bên trong, X-903 hoàn toàn phù hợp cho việc sử dụng trên đường dài.

Đánh giá Nolan X-903 từ Young Machine

Điểm đáng chú ý đầu tiên từ những người thử nghiệm X-903 là hệ thống liên lạc – Intercom được thiết kế gọn gàng. Một ngăn nhỏ được khéo léo đặc vào bên trong mũ để đặt các đầu kết nối hệ thống liên lạc.

Mũ bảo hiểm Nolan X-lite X-903 Cavalcade

Khi đội mũ, cảm giác chật chội của kiểu mũ thể thao X-803 không còn. Thay vào đó là cảm giác vừa vặn, thoải mái mà vẫn được ôm khít từ phần gò má đế phía sau đầu. Ngoài ra, X-903 còn thuận tiện khi được thiết kế một dây đai để điều chỉnh vị trí của tấm đệm trung tâm.

Khi mở các khe lấy gió, ở tốc độ 40 km/h, vẫn cảm nhận được luồng gió mát lên phần đỉnh đầu. Và âm thanh từ thiết bị rất rõ ràng. Và tại tốc độ 100 km/h, thật bất ngờ, người thử nghiệm vẫn không cảm nhận “tiếng ồn” của gió. Chiếc mũ vẫn vững vàng, những luồng gió không tạo sự vướng víu khó chịu.

Mũ bảo hiểm Nolan X-lite X-903 Ultra Carbon Senator

Nolan X-903 còn có một điểm nhấn khác. Đó là chiếc kính chống chói bên trong, ngăn cản gần như hoàn toàn tia UV. Đồng thời, kính được thiết kế ngàm khóa 1 nút nhấn, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, kính chắn gió bên ngoài kết nối bởi hệ thống từ tính, dễ dàng lắp đặt. Bên cạnh đó, còn được trang bị Pin-lock màu khói.

Và với người thử nghiệm, Nolan X-903 được thiết kế khí động học thể thao mà vẫn phù hợp cho Touring. Bạn sẽ trông thật mạnh mẽ, nhanh nhẹn trên chiếc Ducati Multistrada hay Triumph Tiger. Hơn hết, chuyến đi của bạn sẽ thật thoải mái và an toàn.

Hình ảnh chi tiết của Nolan X-lite Touring mới

Thiết kế khí động học thừa hưởng từ X-803. Khe gió lớn được điều khiển 3 nấc, và cửa ở vị trí miệng điều khiển 2 nấc. Tất cả đều hoạt động trơn tru và dễ dàng.

Tháo rời nút cao su bên trái và bạn dễ dàng đưa các dây điện của thiết bị vào bên trong mũ.

Vị trí đặt các đầu nối thiết bị và micro gọn gàng.

Đệm lót có thể tháo rời để vệ sinh. Đồng thời, thiết kế dây đai giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí tấm đệm trung tâm. Như trong trường hợp bạn muốn chiếc mũ hơi nghiêng về phía trước khi ở tốc độ cao.

Khóa kính chắn gió dạng từ tính. Không cần cần đẩy. Dễ dàng tháo hoặc lắp đặt.

Mũ bảo hiểm Nolan X-lite X-903 Ultra Carbon Senator Red

Ngoài ra, nếu bạn thích chiếc mũ bảo hiểm thật nhẹ, có thể lựa chọn phiên bản X-903 Carbon. Với lớp vỏ nón bằng chất liệu carbon, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy “nhẹ nhàng” khi sử dụng mũ bảo hiểm full-face.

Đặt mua Nolan X-lite X-903 chính hãng tại trang web phụ tùng / phụ kiện xe máy Webike.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Young Machine Magazine

Tags:
Danh mục: TIN TỨC