X

Niềm tin của Honda cao bất chấp sự cố kép tại EWC

F.C.C. TSR Honda France bắt đầu giải đua 24H SPA EWC Motos với sự tự tin nhưng không thể nghỉ ngơi sau khi các thợ máy của họ làm việc thâu đêm để sửa chữa hai chiếc xe đua CBR1000RR-R Fireblade SP đã bị hư hỏng trong các vụ va chạm vòng loại riêng biệt.

Đội Nhật Bản đã vượt qua vòng loại thứ tư cho bộ đếm của Giải vô địch thế giới sức bền FIM ngày hôm nay, giúp đội chắc chắn giành được vị trí thứ hai liên tiếp vào năm 2022 sau khi về đích ở vị trí thứ ba tại Le Mans vào tháng Tư.

Tuy nhiên, sự cố đối với Mike Di Meglio và Gino Rea trong Vòng loại thứ hai của Thứ Sáu đã ngăn cản cả hai cải thiện thời gian vòng đua của họ.

Phát biểu sau màn đua trên đường đua hôm thứ Sáu, tay đua người Anh Rea cho biết: “Hôm nay là một ngày khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, trong buổi tập đêm và vòng loại đầu tiên, chúng tôi đã thể hiện tốt và ổn định trong các điều kiện khác nhau, vì vậy chúng tôi vẫn tự tin về tốc độ cuộc đua của mình. Đây sẽ là một cuộc đua rất khó khăn. Một số góc rất tối vào ban đêm và dự báo thời tiết khá xấu. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận và có một phong cách đua thoải mái ”.

Tay đua gười Pháp Di Meglio cho biết: “Tôi hơi thất vọng vì tôi đã không sử dụng lốp đủ tiêu chuẩn vào ngày hôm qua [thứ Năm], biết rằng điều kiện sẽ tốt hơn hôm nay. Tôi phải bắt đầu với chiếc lốp đã qua sử dụng để phù hợp với tốc độ của Gino. Nhưng sau cú va chạm của anh ấy, tôi phải đi xe đua, và tôi thiếu một chút tốc độ. Sau lá cờ đỏ, tôi tấn công để cải thiện, nhưng tôi cũng bị rơi. Tôi rất tiếc cho đội, những người sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Tôi hy vọng rằng những va chạm này sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì trong cuộc đua ”.

Josh Hook người Úc, người đã hoàn thành dòng sản phẩm do Honda cung cấp, cho biết: “Chúng tôi đã có nhiệt độ rất nóng [vào thứ Năm], vì vậy chúng tôi không nhất thiết muốn tập trung vào hiệu suất vì chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào buổi sáng nay với máy làm mát theo dõi. Nhưng thật không may, nó đã không diễn ra tốt đẹp như mong đợi. Đối với tôi, chúng tôi gặp một số thách thức với chiến lược đội, cờ đỏ và quản lý lốp xe. Nhưng chúng tôi rất tự tin cho cuộc đua vì chúng tôi có nhịp độ cuộc đua rất tốt, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể chiến đấu để giành chiến thắng ”.

FIM EWC

Tags:
Tags: FIM EWC