X

Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 tuyệt vời: Kainz tìm thấy thiên đường sau 10 năm trên sa mạc

Mandy Kainz của Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC đã mô tả sự chờ đợi lâu dài để giành được Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa trước “giống như 10 năm ở sa mạc và sau đó bạn tìm thấy thiên đường”.

Kainz, Giám đốc đội YART, đã có mặt để hướng dẫn các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika giành được danh hiệu EWC đáng mơ ước trong trận chung kết mùa giải Bol d’Or đầy kịch tính tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái.

Đội Áo là một trong sáu đội tranh danh hiệu EWC bắt đầu sự kiện 24 giờ huyền thoại ở miền nam nước Pháp, mặc dù kém F.C.C. 14 điểm. TSR Honda Pháp.

Nó đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vào sáng Chủ nhật, do vấn đề nhiệt độ đòi hỏi phải thực hiện một số lần dừng xe đột xuất, cho đến khi được các thợ máy của đội khắc phục trước hai giờ hành động cuối cùng.

Nhưng với việc các đối thủ chính của nó hoặc bị loại (F.C.C. TSR Honda France) hoặc bị loại khỏi đối thủ (Đội đua sức bền thế giới của BMW Motorrad), YART về cơ bản cần về đích trong top 9 Công thức EWC để giành được giải thưởng lớn nhất của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, điều này gây ra nhiều rắc rối vào sáng chủ nhật đặc biệt rắc rối.

Với việc các tay đua của họ thi đấu hoàn hảo, được hưởng lợi từ một cuộc gọi lốp xe đầy cảm hứng cho phần mở màn vào chiều thứ Bảy và an toàn khi biết rằng mục nhập được trang bị Bridgestone số 7 đang hoạt động bình thường trong giai đoạn kết thúc, vị trí thứ tư là đủ để giành lấy danh hiệu .

Kainz nói: “Chúng tôi đã rất gần với chức vô địch nhưng luôn có điều gì đó xảy ra, thậm chí chúng tôi còn để mất một ô trong giờ qua. “Thành thật mà nói, tôi rất nhẹ nhõm và cảm giác giống như 10 năm ở sa mạc và sau đó bạn tìm thấy thiên đường.”

Tags:
Tags: FIM EWC