X

Motobox Kremer Racing trở nên xanh xao sau vận may khó khăn của Suzuka EWC

Motobox Kremer Racing đã phải trải qua Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 đầy cam go sau khi buộc phải rút lui sau 15 vòng chạy.

Công ty tư nhân Đức một lần nữa đã nỗ lực thực hiện chuyến đi đến Nhật Bản thông qua quan hệ đối tác với Favorite Factory và đã nhắm đến mục tiêu lọt vào top 20 ở vòng ba của Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Bất chấp những nỗ lực hết mình, đội do Yamaha cung cấp đã không gặp may mắn vì các vấn đề cơ học ngay từ đầu, dẫn đến chuyến thăm thứ 10 tới Suzuka đầy khó chịu của đội, trong đó có các tay đua Marco Fetz, Daniel Rubin và Dominik Vincon trong đội hình.

“Cuộc đua này là một thử thách,” Quản lý đội Manfred Kremer nói. “Mọi chuyện bắt đầu ở nhà khi bạn đặt mọi thứ vào hộp cùng với toàn bộ tổ chức. Đây là sự kiện tồi tệ nhất có thể xảy ra vì chúng tôi đã thất lạc hành lý ở Thượng Hải nên chúng tôi đến hơi muộn một chút. Sau khi xảy ra sự cố với hệ thống treo vì chúng tôi phải đổi từ Pirelli sang Dunlop, chúng tôi đã gặp một vụ va chạm lớn với Daniel, chúng tôi gặp sự cố về điện và giải quyết được, sau đó chúng tôi gặp sự cố về phanh và giải quyết được, sau đó chúng tôi sẵn sàng tham gia cuộc đua.”

Về sự hiện diện của nhiều màu xanh hơn trên chiếc Yamaha #65 chủ yếu là màu cam, Kremer giải thích: “Tôi đã nói chuyện với Yamaha, họ nói, ‘chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhưng KTM là đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi ở Châu Âu, KTM có màu cam nên vui lòng tạo một chút màu xanh lam’.  Chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận, chúng tôi có một chút cam kết và đối với tôi điều đó là ổn và đối với họ thì cũng không sao ”.

Với việc tổ chức giải đua Bol d’Or mang tính quyết định mùa giải vào tháng 9, Motobox Kremer Racing giữ vị trí thứ 10 trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội.

Tags:
Tags: FIM EWC