X

MORGAN BERCHET ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG ANTHONY DELHALLE EWC SPIRIT TROPHY TẠI ESTORIL

Tay đua của đội Tati Team Beringer Racing đã giành được giải thưởng vì hành động đoàn kết đối với Xavier Simeon, tay đua Yoshimura SERT Motul, sau khi họ va chạm trong cuộc đua. Xavier Simeon chắc chắn sẽ đích thân trao Cúp Tinh thần Anthony Delhalle EWC cho Morgan Berchet.

Một số sự cố đã xảy ra tại 12 Hours of Estoril khi một vụ va chạm ngoạn mục xuất hiện giữa chặng đua của Tati Team Beringer Racing và Yoshimura SERT Motul’s Suzuki.

Trên yên chiếc Kawasaki của Tati Team Beringer Racing ở vị trí thứ 4, Morgan Berchet đang áp sát một tay đua đang tụt lại phía sau. Đội nhà máy Suzuki đứng thứ 5 trong hành trình leo lên trở lại sau một vụ va chạm vài giờ trước đó. Bị bất ngờ khi phanh sau chiếc xe đua Tati Team Beringer Racing và một chiếc xe khác chạy chậm hơn, Xavier Simeon đã không thể tránh bánh sau của Morgan Berchet.

Cả hai tay đua đều chạm đất trong vụ va chạm ngoạn mục, và đặc biệt là Xavier Simeon đã bị chệch choạc. Bất chấp việc Tati Team Beringer Racing đứng ở vị trí thứ 4 và sai lầm của tay đua Suzuki, Morgan Berchet ngay lập tức chạy đến để trợ giúp Xavier Simeon ở bên đường đua.

Hành động đoàn kết giữa các tay đua đã được chính Xavier Simeon khen thưởng. Anh trao Cúp Tinh thần Anthony Delhalle EWC cho Morgan Berchet trên bục của 12 Giờ Estoril.

Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy được trao bởi ban giám khảo tại mỗi FIM EWC để tưởng nhớ đến tinh thần thể thao của Anthony Delhalle, tay đua Suzuki Endurance Racing Team, người đã qua đời vào tháng 3 năm 2017.

FIM EWC

Tags:
Tags: FIM EWC