X

Kỷ niệm 100 năm của SUZUKI! GSX-R125 ra mắt phiên bản màu đặc biệt

SUZUKI đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập vào ngày 15 tháng 3 và ra mắt chiếc Supersports GSX-R125 ABS nhẹ, hiệu suất cao với họa tiết màu đặc biệt vào ngày 3 tháng 7.

Mô-típ màu đặc biệt dựa trên chiếc GSX-RR, chiếc xe cạnh tranh trong giải đua MotoGP thế giới FIM * Road Race 2020 với Đội SUZUKI ECSTAR.

GSX-R125 ABS là mẫu môtô cao câó của dòng xe môtô GSX-R, một chiếc môtô thú vị dành cho người mới bắt đầu cũng như những tay đua trẻ tuổi, kết hợp động cơ DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124cc với trọng lượng nhẹ, khung gầm nhỏ gọn vừa thoải mái vừa thú vị. Nó mang lại cảm giác tăng tốc không giống ai và niềm vui khi lái xe trong mọi tình huống, từ lái xe trong thành phố đến những con đường quanh co.

Phong cách full-cowl gợi nhớ đến dòng GSX-R, với bánh xe lớn 17 inch và đĩa phanh hình cánh hoa trên bánh trước và bánh sau, cũng như trang bị tiêu chuẩn ABS. Các tính năng tiện lợi khác bao gồm hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki, khởi động động cơ chỉ bằng một lần nhấn công tắc khởi động mà không cần nhấn giữ.

Sự thay đổi chính là phiên bản màu đặc biệt kỷ niệm 100 năm. Thông số kỹ thuật và giá vẫn không thay đổi.

* FIM (Liên đoàn Người đi xe máy Quốc tế)

GSX-R125

Giá khoảng 3.300 USD (JP)

Solaris Silver / Triton Blue Metallic (B57)

Webike

Xem Phụ kiện cho SUZUKI GSX-R125

Tags:
Danh mục: XE MÁY
Tags: GSX-R125