KTM Duke 390 2017 mới nhất được hãng thiết kế mới và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhưng giá bán chỉ chênh lệch đôi chút so với phiên bản cũ.
Mẫu xe Naked Bike phân khối lớn cỡ nhỏ KTM Duke 390 2017 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, sau khi được trình làng lần đầu tiên trong dịp triển lãm EICMA 2016. Phiên bản 2017 mới nhất của dòng xe KTM Duke 390 sẽ thay thế cho thế hệ trước đó, vốn cũng chỉ được ra mắt lần đầu từ 3 năm trước.
So với thế hệ cũ trước đây, KTM Duke 390 2017 được thiết kế ấn tượng hơn với nhiều góc cạnh sắc sảo, giúp cho chiếc xe trở nên cực mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên, xe chỉ có bộ vỏ ngoài được trang bị mới, nền tảng khung sườn cùng hệ thống treo, hệ thống phanh, bánh xe và động cơ của Duke 390 2017 vẫn dựa hoàn toàn theo phiên bản cũ. Phần khung phụ của KTM 390 2017 đã được hãng đổi mới để phù hợp với kết cấu đuôi xe mới.
Điểm đặc biệt nổi bật nhất trong thiết kế của Duke 390 2017 mới này là phần đèn pha trước của xe đầy góc cạnh, được vuốt về phía trước và chia thành 2 nửa. Kết hợp với đèn chiếu sáng ban ngày LED, cụm đèn pha mới đã khiến Duke 390 2017 trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn theo phong cách streetfighter, nhìn đẹp hơn rất nhiều so với phần đầu của mẫu cũ.
Đặc biệt, bảng đồng hồ KTM Duke 390 là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại, với giao diện có thể chuyển giữa 2 màu trắng/đen. Không chỉ có giao diện trực quan, khách hàng còn có thể kết nối và đồng bộ các thông tin trong điện thoại qua Bluetooth với tùy chọn hệ thống MY RIDE.
Bên cạnh đó, KTM Duke 390 2017 mới còn được hãng trang bị thêm bướm ga điện tử. Như vậy, KTM Duke 390 đã trở thành mẫu xe thứ 2 trong phân khúc 250-400 cc được trang bị công nghệ này, chỉ sau Honda CBR250RR và trở thành chiếc xe nhiều công nghệ bậc nhất hiện nay.
Nằm giữa bộ khung của KTM Duke 390 2017 phiên bản mới vẫn tiếp tục là khối động cơ 1 xy lanh DOHC với dung tích 373,2 cc, làm mát bằng nước và phun nhiên liệu điện tử quen thuộc, với công suất tối đa 44 mã lực.
Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, KTM Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe.
Tại thị trường Ấn Độ, KTM Duke 390 2017 được bán với giá 225.730 Rupee (tương đương 77,2 triệu đồng). Như vậy, chiếc xe chỉ đắt hơn thế hệ cũ 29.164 Rupee (tương đương 10,1 triệu đồng). Trong khi đó, KTM Duke 390 2017 được trang bị các công nghệ vượt trội hơn hẳn.
Webike.vn – Tổng hợp
Tags: Duke 390EICMA 2016KTM