X

Hyosung Hàn Quốc giới thiệu dòng xe cruiser cỡ nhỏ Aquila GV125S

Chúng ta thường quy kết rằng, xe cruiser cần phải sử dụng động cơ V-twin lớn, hạng nặng… do các công ty Hoa Kỳ sản xuất. Những mẫu xe như Indian Springfield và Harley-Davidson Softail Heritage ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Nhưng Hyosung không nghĩ vậy.

Cruiser luôn nổi trội với thiết kế công thái học thoải mái, động cơ V-twin mạnh mẽ, kiểu dáng cổ điển thu hút … nên gần như không có nhiều model xe công suất thấp cho người mới bắt đầu. Nhìn lại, ngoài Rebel 300 và Yamaha V Star 250, các nhà sản xuất hiếm khi cung cấp các tùy chọn dưới 500cc trong danh mục xe của họ. Để giải quyết lỗ hổng cỡ nhỏ trên thị trường, Hyosung Hàn Quốc đã cung cấp Aquila GV125S cho những người đam mê cruiser ở mọi cấp độ.

Những biker chạy thử sẽ vui mừng với chiều cao ghế 27,9 inch cho ra tầm với hợp lý với các thanh và chốt thiết kế vừa vặn. Hành trình phuộc từ phuộc điều chỉnh có kích thước 5,3 inch và giảm xóc kép phía sau cung cấp một hành trình 2,6 inch rất xứng đáng với một chiếc cruiser. Bộ vành đúc 16 inch phía sau và 15 inch phía trước mang lốp 150 và 120, cùng hệ thống phanh kết hợp với phanh đĩa phía trước và phía sau.

Với trọng lượng chỉ 363 pound, Aquila GV125S chắc chắn sẽ mở rộng thị trường cruiser cho những tay đua mới hơn và nhỏ hơn. Bình xăng 3,1 gallon và cào 45 độ cũng thúc đẩy những người hâm mộ loại cruiser đi tốc độ thấp và chậm ưa thích. Thương hiệu có trụ sở tại Seoul cung cấp chiếc xe máy này trong tùy chọn màu đen bóng và mờ với giá 3.795 € (4.620 USD) và động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4. Nếu Aquila GV125S chứng minh được bất cứ điều gì, thì đó là bạn không cần một V-twin to bự nhưng vẫn có một cruiser đúng chuẩn.

Tags:
Danh mục: XE MÁY