Hãng HONDA vừa giới thiệu tùy chọn màu sắc mới cho chiếc xe môtô MS125 (GROM) của mình. Đây là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn thể thao, độc đáo và đầy năng động.
Mẫu xe GROM hiện có sẵn hai tùy chọn màu sắc, đó là màu Ross White thể thao và màu xám mờ Matt Axis Grey Gray nam tính. Màu sắc mới giúp cho chiếc xe trở nên sắc sảo hơn bằng cách áp dụng các sọc sắc nét trên xe. Ngoài ra, bánh trước và sau, nắp bên phải của động cơ và lò xo phuộc sau xe được sơn màu đen nhằm tạo ấn tượng tổng thể, và kẹp phanh màu đỏ cũng là một điểm nhấn quanh dàn chân xe.
Ngoài ra, mỗi màu sắc đều có đặc trưng riêng như: màu Ross White với dàn áo bên hông và đuôi sau màu đỏ cho cảm giác thể thao và đam mê hơn. Trong khi đó, màu Matte Axis Grey metallic lại được kết hợp giữa sự táo bạo của màu xám và vàng, mang đến sự hầm hố và sang trọng cho chiếc xe.
Mẫu xe Honda GROM đã được trang bị động cơ nhỏ gọn và dễ điều khiển trên thân xe. Với trang thiết bị đầy đủ, mẫu xe nhỏ này khá giống với các mẫu xe môtô thể thao lớn từ phuộc trước đảo ngược, phanh đĩa bánh trước và sau cho đến thiết kế dễ điều khiển hơn. Đây là một chiếc xe máy thể thao nhỏ nhưng phổ biến, cũng có thể xem nó như một chiếc xe máy thứ cấp cho người dùng ưa thích xe mô tô, bao gồm cả những người trẻ tuổi yêu thích xe.
MSX125 (GROM): các bản màu tiêu chuẩn
Màu trắng Ross White
Màu xám mờ kim loại Matt Axis Grey Gray
Kế hoạch doanh số bán của xe trong nước hàng năm
1.500 chiếc xe
Giá bán đề xuất từ hãng
$ 3,399 cho phiên bản không có ABS và $ 3,599 với phiên bản xe có ABS
Thông số kỹ thuật chính
Tên xe | MSX125 (GROM) | |
---|---|---|
Tên model (mã hãng của xe) | HONDA 2BJ-JC75 | |
Kích thước (L x W x H) | 1.755 × 730 × 1.000 | |
Chiều dài cơ sở | 1200mm | |
Khoảng cách gầm | 155mm | |
Chiều cao yên★ | 760mm | |
Khối lượng | 104kg | |
Số người tải | 2 | |
Biên độ quay đầu xe | 1.9 | |
Kiểu động cơ | Xi lanh đơn OHC 4 thì làm mát bằng không khí | |
Phân khối | 124cc | |
[Đường kính] x [hành trình piston] | 52,4 × 57,9mm | |
Tỷ số nén | 9,3 | |
Hiệu suất cực đại | 7.2kW (9.8PS) @ 7.000 vòng / phút | |
Mô-men xoắn cực đại | 11Nm (1.1kgf / m) @ 5.250 vòng / phút | |
Mức tiêu thụ nhiên liệu * 1 (km / L) | Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch Giá trị tiết kiệm nhiên liệu không đổi * 2 (km / h) | 62,7 (60) [Cưỡi cưỡi ngựa] |
Giá trị chế độ WMTC ★ (Lớp) * 3 | 67.1 (Lớp 1) [Cưỡi ngựa] | |
Hệ thống nhiên liệu | Thiết bị phun nhiên liệu điều khiển điện tử (PGM-FI) | |
Nguồn khởi động | Điện | |
Đánh lửa | Full transistorized | |
Hệ thống bôi trơn | Kết hợp bơm và phun | |
Lượng nhiên liệu | 5,7L | |
Loại ly hợp | Ướt ly hợp nhiều đĩa | |
truyền tải | Bốn tốc độ | |
Tỉ số truyền | Bánh răng thứ nhất | 2.500 |
Thiết bị thứ 2 | 1.550 | |
Thiết bị thứ 3 | 1.150 | |
Thiết bị thứ 4 | 0,923 | |
Tỷ lệ giảm sơ cấp / Tỷ lệ giảm thứ cấp | 3.350 / 2.266 | |
Góc caster / Đường mòn | 25 ° 00 ‘/ 81mm | |
Lốp xe | Lốp trước | 120 / 70-12 51L |
Lốp sau | 130 / 70-12 56L | |
Hệ thống phanh | Trước | Đĩa thủy lực |
Sau | Đĩa thủy lực | |
Hệ thống phuộc | Trước | Kiểu kính thiên văn |
Sau | Kiểu đu quay | |
Khung Sườn | Khung thép xương sống Mono |
■ Số liệu ứng dụng phê duyệt dựa trên Luật Phương tiện giao thông đường bộ (được xuất bản bởi Honda)
■ Nhà sản xuất: Thai HONDA Manufacturing Co., Ltd.
■ Quốc gia sản xuất: Thái Lan
■ Công ty nhập khẩu: HONDA Motor Co., Ltd.
* 1: Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu dựa trên các điều kiện thử nghiệm được chỉ định. Nó phụ thuộc vào các điều kiện khác nhau như môi trường sử dụng (thời tiết, tắc nghẽn giao thông, v.v.), phương pháp đi xe, tình trạng xe (thiết bị, thông số kỹ thuật) và điều kiện bảo trì.
* 2: Giá trị tiêu thụ nhiên liệu không đổi là tốc độ tiêu thụ nhiên liệu thực tế của việc di chuyển với tốc độ không đổi.
* 3: Giá trị chế độ WMTC là giá trị được tính toán dựa trên kết quả kiểm tra khí thải được đo ở chế độ di chuyển theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khởi động, tăng tốc và dừng. Các lớp chế độ du lịch được phân loại theo chuyển vị động cơ và tốc độ tối đa.
Webike Vietnam – Tổng hợp
Nguồn gốc [ HONDA ]