X

Hình ảnh chiếc VinFast đầu tiên được chạy trên đường phố

Tấm hình chụp chiếc xe máy điện đầu tiên của VinFast đang được một người phụ nữ điều khiển trên đường phố Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Hôm qua 20/11, VinFast đã chính thức ra mắt công chúng trong nước 4 dòng xe của hãng tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Bao gồm: 3 mẫu ô tô VinFast LUX SA2.0, LUX A2.0, Fadil và 1 mẫu xe máy điện Klara.

Theo như công bố của nhà sản xuất, VinFast Klara sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản sử dụng pin Lithium-ion với giá niêm yết 35 triệu và một phiên bản sử dụng ắc quy acid – chì với giá niêm yết 21 triệu.

Được mở bán chính thức từ 17h30 chiều hôm qua nhưng vào khoảng 19h, nhiều người đi đường đã bắt gặp hình ảnh chiếc VinFast Klara được chủ nhân cho đi ‘dạo phố’. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận và giới truyền thông.

Facebook Quang Trần bình luận: ‘Xe khá đẹp, khả năng chắc đi sẽ êm giống các xe điện đang bán trên thị trường’.

Facebook Hương Lan bình luận: ‘’Thiết kế hợp với nữ giới hơn là nam giới, mình khá thích xe này, 21 triệu thì cũng đắt hơn các xe điện khác nhưng vì sự uy tín của Vin nên nếu xe được mình cũng sẽ mua’’

Facebook Tuấn Phạm bình luận: ‘VinFast nhanh thật, cứ vèo vèo, không biết chiếc xe này có được không nhỉ, nhìn bề ngoài ổn quá’.

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được nhiều luồng ý kiến từ cộng đồng mạng. Các ý kiến đa phần đều rất ủng hộ và đều bày tỏ sự hi vọng cũng như khả năng sẽ mua sản phẩm ‘’Thương hiệu Việt’’

Webike.vn – Tổng hợp

Theo tuoitrethudo

Danh mục: XE MÁY