Honda đã đưa ra những bản bổ sung rất được mong đợi của dòng sản phẩm Touring và Roadster, trong đó gồm Neo Sports Café, CB650R và CB1000R 2019, và chiếc mô tô touring cỡ lớn Goldwing tại thị trường Philippin.
Neo Sports Café
Lần đầu tiên ra mắt dưới dạng concept tại Triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái, phiên bản sản xuất cuối cùng đã được tiết lộ vào năm nay. Nằm trong danh mục sản phẩm Roadster, Honda cung cấp Neo Sports Cafe với hai biến thể khác nhau.
Neo Sports Café 2019
Cả hai biến thể đều có thiết kế tân cổ điển kết hợp các yếu tố cổ điển với kiểu dáng hiện đại cho một ngoại hình độc đáo. Cả hai biến thể tự hào sở hữu động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng và ống xả kiểu 4-2-1 với bình nhiên liệu điêu khắc. Ở phía trước, chúng được bổ sung đèn pha tròn cổ điển, nguồn sáng LED. Có một bảng điều khiển LCD kỹ thuật số mới cho thông tin quan trọng trong mỗi chuyến đi.
CB650R
CB650R được trang bị động cơ 4 xi-lanh DOHC làm mát bằng chất lỏng 649 cc, tạo ra công suất 94,6 PS và mô-men xoắn 63 Nm. Động cơ này được ghép nối với một hộp số 6 cấp.
Honda CB650R 2019
Hãm tốc là cặp đĩa kép ở phía trước và một đĩa đơn phía sau được hỗ trợ bởi ABS 2 kênh. Chiếc CB650R đi kèm phuộc Showa USD phía trước và giảm xóc trước 10 cấp với gắp sau bằng nhôm. Toàn bộ xe có trọng lượng ướt 203 kg. CB650R có chiều cao ghế ngồi vừa phải với vóc dáng người châu Á, 810 mm.
Bình nhiên liệu lớn 15,4 lít cung cấp phạm vi rộng rãi. Bên cạnh đó, Honda cho biết xe có khả năng tiêu thụ trung bình 20,9 km/L. CB650R có giá 501.000 Peso (220 triệu đồng).
CB1000R
Những người mong muốn nhiều sức mạnh hơn có thể lựa chọn mô hình CB1000R. Người anh em lớn hơn này có thiết kế tân cổ điển tương tự với bình nhiên liệu không quá góc cạnh và nắp tản nhiệt bằng nhôm. Giống như người anh em nhỏ hơn, CB1000R cũng được xây dựng trên một khung xương sống đơn và nhẹ.
Honda CB1000R 2019
CB1000R được trang bị động cơ DOHC 16 van làm mát bằng chất lỏng 998 cc, tạo ra công suất 145,5 PS và mô-men xoắn104 Nm. Động cơ có các chế độ lái tùy chọn, công nghệ điều khiển mô-men xoắn và điều khiển bướm ga điện tử của Honda. Động cơ cũng được kết hợp với hộp số 6 cấp thông qua ổ đĩa xích truyền sức mạnh đến bánh sau. Người lái có thể lướt qua thông tin chuyến đi quan trọng trên màn hình LCD. Phanh đĩa đôi phía trước và đơn phía sau cung cấp sức mạnh hãm tốc và được điều chỉnh bởi ABS 2 kênh. CB1000R có chiều cao yên 830 mm, thùng nhiên liệu 16,2 lít. CB1000R 2019 có giá bán 865.000 Pê-sô (380 triệu đồng)
Goldwing GL1800
Chiếc mô tô khổng lồ này là mẫu xe mới nhất của Honda, xe được cung cấp sức mạnh nhờ động cơ 6 xi-lanh 24 van SOHC làm mát bằng chất lỏng, 1.833 cc, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Sức mạnh được cung cấp cho các bánh xe phía sau thông qua một trục lái. Người lái có thể sử dụng các nút trên tay lái để thực hiện việc truyền tải sức mạnh theo ý muốn.
Honda Goldwing GL1800 2019
Sở hữu các tính năng hiện đại như kiểm soát hành trình, điều khiển mô-men xoắn, 4 chế độ lái như tour, sport, rain, và econ. Ngoài ra, xe thậm chí còn bao gồm các tính năng độc đáo như chế độ thu thập thông tin và chế độ thu thập thông tin ngược để hỗ trợ người lái khi đỗ xe. Nó cũng được thiết kế để cực kỳ thoải mái, tự hào với hệ thống treo trước xương đòn kép và gắp phía sau đòn đơn bằng nhôm.
Về tính năng an toàn, nó đi kèm với ánh sáng LED, túi khí tích hợp cho va chạm phía trước, kết hợp điều khiển điện tử-ABS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.