X

Gregorio đảm bảo sự trở lại của EWC với Đội 33 Louit April Moto

Matthieu Gregorio sẽ trở lại Giải vô địch thế giới sức bền FIM cho giải Bol d’Or quyết định mùa giải vào tuần tới.

Cầu thủ 23 tuổi này đã được tuyển dụng bởi đội từng giành chức vô địch FIM Endurance World Cup năm ngoái, Đội 33 Louit April Moto, để theo đuổi thành công ở hạng mục Superstock trên chiếc Kawasaki ZX-10R được trang bị Dunlop.

Á quân Giải vô địch Supersport 600 người Pháp năm 2022, người hiện đang dẫn đầu cuộc rượt đuổi danh hiệu năm 2024 với 5 chiến thắng và 10 lần lên bục vinh quang, sẽ đá cặp với Guillaume Antiga, David Sanchís và Simone Saltarelli.

Flavio Ferroni, tay đua thứ tư của Đội 33 Louit April Moto cho chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, đã đảm bảo một chuyến đi thay thế cho Bol d’Or với các thông tin chi tiết khác sẽ sớm được công bố.

Gregorio sinh ra ở Montpellier cho biết: “Tôi rất vui khi được cùng Đội 33 Louit April Moto lái chiếc Kawasaki ZX-10R tại Bol d’Or. Tôi muốn cảm ơn Fred Louit và Benoît Leveillard vì đã cho tôi cơ hội và Furygan đã tạo cho tôi những pha phối hợp chất lượng trong thời gian ngắn. Tôi sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội và các nhà tài trợ.”

Gregorio đã đua cho Đội Moto Ain do Yamaha cung cấp tại Bol d’Or mùa trước, hợp tác với Corentin Perolari và Roberto Tamburini để giành vị trí thứ 15 chung cuộc và thứ chín trong hạng mục Công thức EWC.

Giải Bol d’Or lần thứ 87 diễn ra tại Circuit Paul Ricard từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Bấm vào ĐÂY để biết thông tin vé.Ricard from 12-15 September. Click HERE for ticket information.

Tags:
Tags: FIM EWC