Suzuki GSX-S150 được giới thiệu tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017 và giá bán Suzuki GSX-S150 đã chính thức được cập nhật ở mức 69 triệu đồng. Xe sẽ được bán ra thị trường trong thời gian tới và sẽ cạnh tranh cùng Yamaha TFX 150.
Ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm ngoái cùng với chiếc GSX-R150, mẫu naked-bike phân khối nhỏ Suzuki GSX-S150 mới là một sản phẩm dành cho giới trẻ của hãng xe máy Suzuki. Cùng với mẫu sportbike GSX-R150, dòng xe này đã được Suzuki Việt Nam chính thức xác nhân sẽ phân phối ở nước ta từ triển lãm xe máy Việt Nam 2017.
Được coi là phiên bản naked-bike của GSX-R150, GSX-S150 cũng thừa hưởng thiết kế mới đầy sắc sảo từ “người anh em” sportbike. Sự tương đồng về kiểu dáng giữa hai mẫu xe được thể hiện rõ nhất ở phần đầu GSX-S150, với đèn pha LED “bê nguyên” từ GSX-R150. Hệ thống phuộc, phanh và khung của xe cũng giống GSX-R150.
Thay vì tay lái clip-on, GSX-S150 sở hữu ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn so với GSX-R150. So với phiên bản naked bike, GSX-S150 cũng đã bị cắt giảm hệ thống khóa từ smartkey, thay vào đó là ổ khóa từ 2 nấc tương tự Raider 150 Fi hiện tại. Cũng giống như Raider 150 và GSX-R150, GSX-S150 có bảng đồng hồ điện tử.
GSX-S150 có chiều dài 2020 mm, rộng 745 mm, cao 1040 mm và trọng lượng 130 kg. Cùng với chiều cao yên chỉ 785 mm, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với thể trạng của đa số nam giới trẻ tuổi ở Việt Nam hiện nay. Bình xăng của xe có dung tích 11 lít. Là một mẫu môtô naked-bike cỡ nhỏ, GSX-S150 đã không còn bộ quây gió ở hai bên thân nữa.
Thay vào đó, chiếc xe có các tấm ốp góc cạnh chạy từ phần đầu và nối liền với bình xăng. Động cơ của GSX-S150 cũng chia sẻ chung với GSX-R150 và Raider 150 Fi. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.
Toàn bộ thiết kế phần đuôi xe của GSX-S150 đã được “bê nguyên” từ GSX-R150 với kiểu dáng vuốt cao thể thao và đèn hậu dùng bóng sợi đốt với chóa có những đường gân nổi. . Trong khi đó, các đèn xi-nhan được tích hợp chung với pad biển số. Giống như GSX-R150, GSX-S150 cũng sẽ được sẽ được lắp ráp trong nước ở nhà máy Suzuki Việt Nam theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia.
Webike.vn – Tổng hợp
Theo kienthuc.net