X

Exciter 150 độ khủng đầy nổi bật của dân chơi xe xứ Nghệ

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc Exciter 150 độ khủng của một dân chơi xe xứ Nghệ. Chiếc xe độ khiến nhiều biker mê mẩn bởi dàn áo được sơn mới đầy nổi bật và cuốn hút.

Chiếc xe côn tay đường phố Yamaha Exciter 150 luôn được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp thời trang, khả năng vận hành mạnh mẽ của mình. Những năm trở lại đây, Exciter 150 dần thống trị phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam và phong trào độ xe Yamaha Exciter ở Việt Nam cũng khá nổi bật và được nhiều người chơi hưởng ứng nhiều.

Và đây là một bản độ Exciter 150 đầy nổi bật của biker Nghệ An với dàn áo được sơn mới hoàn toàn, rất cá tính và thu hút. Bên cạnh đó, chiếc Exciter 150 độ này còn được trang bị loạt đồ chơi xe máy “khủng” khiến xe trở nên chất chơi hơn hẳn và cứng cáp hơn.

Được biết, chiếc Exciter 150 độ gây ấn tượng khi được đổi màu sơn với dàn áo tem trùm do Minh Decal thiết kế và thực hiện.

Dàn áo trên chiếc xe độ mang tông màu đen đỏ thể thao với một số chi tiết làm điểm nhấn khiến chiếc xe cảm tưởng như cứng cáp và liền mạch hơn.

Xưởng Minh Decal cũng tiến hành độ hàng loạt đồ chơi thể thao hàng hiệu cho chiếc Exciter 150 độ này. Đầu tiên, bộ vành nguyên bản đã thay thế bằng mâm 10 chấu thể thao với bản mâm lớn, tương tự như trên mẫu Sportbike YZF-R3 của hãng xe máy Yamaha.

Để gia tăng mức độ chắc chắn và ổn định toàn thân xe, bản Exciter 150 độ này còn nâng cấp hệ thống treo sau với giảm xóc tích hợp bình gas rời cho nhiều mức độ tuỳ chỉnh, phù hợp với từng điều kiện vận hành.

Ống pô nguyên bản của Exciter 150 đã được độ mới mới bằng ống pô LeoVince Oval lon ngắn được nhập từ Thái Lan. Với ống pô này, tiếng nổi giòn sẽ khiến chiếc xe trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện trên phố.

Phía trên ghi đông, Minh Decal sử dụng bộ tay cùm Brembo với cùm dầu bên phải và cùm côn dây bên trái, hai món đồ đầu tiên này sẽ giúp khả năng bóp thắng, bóp côn trở nên nhạy bé và dễ dàng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Kết hợp với cùm thắng Brembo là đĩa thắng Galfer bằng thép không gỉ, đĩa thắng này chịu được lực ép tốt, nhiệt độ cao nên sẽ cho hiệu suất thắng tương đối tốt so với đĩa cũ do Yamaha đã trang bị. Ở bản độ này, phần chắn bùn phía sau xe được loại bỏ hoàn toàn.

Chiếc Exciter 150 độ khủng của dân chơi xe xứ Nghệ trên đây được đánh giá là một trong những chiếc Exciter 150 độ chất lượng nhất của vùng đất Nghệ An với vẻ ngoài cá tính và đồ chơi đẳng cấp.

Webike.vn – Sưu tầm

Nguồn ảnh: Minh Decal

Tags:
Danh mục: Xe Độ