Dunlop sẽ cung cấp 40 trong số 53 đội đua – và 3400 lốp – trong vòng mở màn của Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2025, 24 Heures Motos.
Bao gồm sáu đội đua Formula EWC hàng đầu đua trên lốp xe phát triển, đóng vai trò quan trọng trong sự đổi mới của Dunlop hướng tới thế hệ lốp xe hypersport tiếp theo, cùng với tất cả 31 đội Superstock và ba đội xếp hàng trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance đầu tiên dựa trên sản xuất.
Đối với các đội Superstock và Production, Dunlop sẽ cung cấp hai tùy chọn lốp trước và hai tùy chọn lốp sau từ các dòng KR109 và KR108 của mình.
Trong Formula EWC, một trong số ít các hạng đua xe mô tô quốc tế vẫn có cuộc thi lốp hở, Dunlop tiếp tục là sự lựa chọn của các đội dẫn đầu. Trong số những đội đua sử dụng lốp Dunlop có ELF Marc VDS Racing/KMM, đội đã về nhì trong trận chung kết Bol d’Or mùa giải trước. Hai đội trở lại cũng đã chọn Dunlop cho mùa giải 2025: ERC Endurance và Team LRP Poland.
Các đối tác lâu năm của Dunlop là Maco Racing (Yamaha) và Mana-Au Competition (Honda) tiếp tục chọn Dunlop vào năm 2025, cùng với Motobox Kremer Racing được trang bị động cơ 321, nâng tổng số đội Formula EWC sử dụng lốp Dunlop lên sáu.
Wim Van Achter, Giám đốc Motorsport, Dunlop Motorcycle Europe, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quan hệ đối tác của mình với Giải vô địch Endurance World Championship thông qua việc giới thiệu hạng mục FIM Endurance World Trophy, bổ sung cho sự tham gia liên tục của chúng tôi vào cả Formula EWC và Superstock Trophy. Sự tham gia rộng rãi hơn này mang đến cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn để hợp tác chặt chẽ với các đội và thu thập dữ liệu có giá trị để phát triển dòng sản phẩm Dunlop KR. Chúng tôi cũng tự hào khi các đội độc lập hàng đầu tiếp tục tin tưởng vào Dunlop, vì vậy chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sáu đội Formula EWC đã chọn lốp Dunlop cho năm 2025 và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong suốt mùa giải. Chúng tôi mong chờ một mùa giải thú vị khác ở phía trước và chúc tất cả các đội may mắn nhất trong mùa giải 2025 sắp tới.”
FIM EWC
Tags: FIM EWC