Ducati Monster 821 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hơn người tiền nhiệm Ducati Monster 795, 796 đã ngừng sản xuất.
Ducati Monster 821 xuất hiện được xem là phiên bản kế nhiệm đàn em 796 đã ngừng bán, không rườm rà, rối rắm như đàn em 795, 796 mà thay vào đó là những tinh chỉnh hiệu quả và dứt khoát hơn trong thiết kế hiển thị ở khung sườn mắt cáo ngắn hơn,vị trí ống xả thay đổi.
Sau khi được trang bị một số option đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng đã tôn vinh thêm vẻ đẹp vốn đã ngủ quên của dòng họ Monster.
Monster 821 có thay đổi táo bạo so với thế hệ tiền nhiệm. Bình xăng lớn hơn, yên dài hơn, ống xả gọn gàng là những đặc điểm dễ nhận thấy trên mẫu xe này.
Tô điểm thêm cho bản độ ở chi tiết ốp đầu Carbon.
Nhằm tăng hiệu năng sử dụng và tăng vẻ đẹp cho bản độ bằng thay đổi cùm phanh Brembo RCS.
Kết hợp hoàn hảo với bình dầu Rizoma Next.
Ở trung tâm tay lái được chủ xe gắn thêm trợ lực YSS đi kèm pát CNC cứng cáp.
Bình xăng lớn hơn và yên dài là chi tiết thay đổi ở Monster 821, tổng thể vẫn sử dụng màu đỏ Sporty truyền thống của gia đình Ducati.
Khung xe dạng mắt cáo cũng sở hữu màu đỏ mạnh mẻ, nhằm bảo vệ cho thân hình đồ sộ khỏi va chạm té ngã với chống đổ Evotech.
Ducati Monster 821 sử dụng động cơ 821 cc tương tự Hypermotard và Hyperstrada nhưng được tinh chỉnh mạnh hơn 2 mã lực, đạt công suất cực đại 112 mã lực.
Bình dầu sau thay thế đồ chơi Delin
Phuộc sau sử dụng thương hiệu Sachs.
Ở chi tiết két nước được xem là khuyết điểm ở Monster 821 vì kích thước quá lớn nằm nhô ra ngoài.
Tăng hiệu suất âm thành và độ hầm hố cho bản độ đến từ ống xả Termignoni Carbon
Monster 821 sinh ra phù hợp với nhu cầu dùng để đi chơi, ngay cả trong phố không quá đông đúc – điều mà 1200 có lẽ không làm được – nhưng cũng không lạc lõng khi phải đặt cạnh các siêu phẩm khác của Ducati.
Webike
Tổng hợp
Tags: Monster 821