X

Đội TSR Honda trông cậy vào cặp đôi vô địch EWC sau vụ tai nạn của Di Meglio

Josh Hook và Alan Techer sẽ đua cùng nhau trong giải 8 giờ Spa Motos tuần này sau khi Mike Di Meglio buộc phải rút lui vì chấn thương.

Di Meglio đã dự kiến ​​sẽ tham gia cùng Hook và Techer trên chiếc #5 F.C.C. TSR Honda France. Nhưng một cú ngã trong sự kiện French Superbike tại Nogaro vào cuối tuần trước đã khiến anh phải chịu đựng cơn đau hông và không thể tham gia vòng hai của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 tại Circuit de Spa-Francorchamps từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6.

Tay đua người Pháp, 36 tuổi, cho biết: “Cuối tuần bắt đầu tốt đẹp nhưng sau một cú ngã nặng ở Chặng đua 1, tôi không thể tham gia chặng đua thứ hai do bị đau hông nghiêm trọng.

“May mắn là không có gì bị gãy, nhưng tôi vẫn bị bầm tím rất lớn khiến tôi không thể đi lại hoặc cử động chân trái nên tôi sẽ không thể tham gia [giải 8 giờ Spa Motos]. Nhưng tôi sẽ nghỉ ngơi và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Không có gì lạ khi các đội EWC chỉ trông chờ vào hai tay đua cho các cuộc đua kéo dài tám giờ. Thật vậy, Di Meglio và Hook đã tham gia Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 năm 2022 với tư cách là một cặp sau khi đồng đội của họ, Gino Rea, bị thương trong lúc luyện tập. Gregg Black và Kazuki Watanabe đã hoàn thành bục vinh quang trong cuộc đua đó với tư cách là một cặp đôi do Sylvain Guintoli bị thương trong quá trình thử nghiệm.

Giải đua 8 giờ Spa Motos diễn ra từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6. Vé vẫn đang được bán và xem thêm thông tin tại ĐÂY

Tags:
Tags: FIM EWC