X

Đội Étoile mang tân binh Rolfo đến cho EWC Suzuka 8 giờ

Đội Étoile đã bổ sung tay đua vô địch thế giới FIM Endurance Roberto Rolfo giàu kinh nghiệm vào đội hình của mình cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tháng tới.

Rolfo người Ý sẽ tham gia cùng Yudai Kamei và Hikari Okubo trong đội Superstock do BMW cung cấp, đội đã khẳng định tiềm năng của mình bằng cách giành vị trí pole ở hạng mục được trang bị Dunlop trong Giải đua 8 giờ Spa Motos gần đây.

Trưởng nhóm Takashi Ichikawa cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường sức mạnh cho đội bằng cách có Roberto Rolfo, người đã hoạt động trong một thời gian dài, bao gồm cả việc giành vị trí thứ hai tại giải vô địch thế giới 250cc năm 2003 và tham gia đầy đủ vào MotoGP năm 2005.

“Một trong những mục tiêu của chúng tôi là tạo cơ hội cho các tay đua trẻ và nhân viên Nhật Bản hoạt động tại châu Âu, và sẽ thực sự có lợi cho những người này khi có được kinh nghiệm có một tay đua kỳ cựu người châu Âu trong đội của chúng tôi, đây là lý do tại sao chúng tôi đưa ra quyết định này.”

Rolfo cho biết: “Vào năm sinh nhật lần thứ 44 của tôi và 30 năm đua xe quốc tế, sau một thời gian dài mơ ước được tham gia Giải đua 8 giờ Suzuka, tôi xin cảm ơn đội Étoile và người quản lý Takashi Ichikawa đã cho tôi tham gia vào cuộc phiêu lưu mới này mà tôi rất mong được tham gia.

“Thật vinh dự cho tôi khi được tham gia một chiếc xe đạp cạnh tranh như vậy và với một đội chuyên nghiệp. Mục tiêu là đưa chiếc xe đạp lên đến đỉnh cao, tất cả các yêu cầu đều có ở đó.”

Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7.

Tags:
Tags: FIM EWC