X

Đội đua Wójcik nghĩ đến năm 2025 trong đêm chung kết EWCEWC finale

Đội đua Wójcik đang hướng tới năm 2025 khi Giải vô địch thế giới FIM Endurancce kết thúc trong giải Bol d’Or tuần này.

Đội ngũ EWC lâu năm sẽ tập trung nỗ lực vào mục tiêu số 77 do Honda cung cấp với bốn tài năng trẻ người Ba Lan sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Circuit Paul Ricard.

Tham gia cùng các thành viên chính thức của EWC là Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski là tay đua dự bị 18 tuổi Mateusz Molik, người gần đây đã giành được vương miện Supersport 600 của Ba Lan.

Người sáng lập đội Grzegorz Wójcik, người có đội đã hai lần đứng trên bục vinh quang Bol d’Or, cho biết: “Trên đường đua Paul Ricard, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải, đó là một thử thách lớn và một bài học rất quý giá đối với chúng tôi. Cũng giống như ở Nhật Bản, nơi chúng tôi chỉ đưa đội 777 ở hạng Superstock vào chiến đấu, ở Pháp chỉ có đội 77 ở hạng EWC sẽ thi đấu, nhưng với một đội hoàn toàn là người Ba Lan.

“Chúng tôi muốn mang đến cho các học sinh nhỏ tuổi của mình những điều kiện tốt nhất có thể để học tập và phát triển ở cấp độ này, đồng thời thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt về một chiếc mô tô trong thông số kỹ thuật EWC trong cuộc đua nổi tiếng của chúng tôi. Tất cả những điều này sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2025, đây sẽ là một năm có nhiều thay đổi và tối ưu hóa cơ cấu hơn nữa đối với chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi tự hào rằng nhiều năm khởi đầu trong màu áo của chúng tôi đã mở ra cơ hội cho Kevin Manfredi được thăng chức vào đội nhà máy Honda, đội mà chúng tôi hợp tác chặt chẽ.”

Manfredi đã được tuyển dụng làm F.C.C. TSR Honda Pháp là tay đua dự bị cho giải Bol d’Or.

Tags:
Tags: FIM EWC