X

Đội đang thực hiện nhiệm vụ 202 đưa ra luật với ba EWC của mình

Đội 202 sẽ treo cờ của Câu lạc bộ Xe máy Cảnh sát Quốc gia của Pháp trong mùa giải FIM Endurance World Championship sắp tới.

Trang phục Superstock của Florent Parret, đã chạy đua tại EWC từ năm 1998, một lần nữa lại có sự góp mặt của các sĩ quan cảnh sát Sofian Lhuillier và Gilles Minutello – cùng với Parret – trong đội hình của mình.

Và sau khi xếp thứ 31 chung cuộc và thứ 19 trong số các đối thủ ở hạng mục Superstock được trang bị Dunlop tại 24 Heures Motos năm ngoái, đội đua do Yamaha cung cấp đang hy vọng sẽ đạt được nhiều tiến bộ hơn khi sự kiện Le Mans khai mạc mùa giải EWC 2024 vào tháng tới.

Parret nói với 24h-motos.com: “Sofian và Gilles chưa bao giờ tham gia 24 Heures Motos và kiến thức về đua xe máy của họ còn hạn chế. “Mục tiêu là để họ tích lũy kinh nghiệm. Trong cuộc đua, chúng tôi đã gặp phải ba lần va chạm. Mặc dù vậy, chúng tôi cho rằng kết quả của cuộc đua là khả quan vì chúng tôi muốn cầm cờ ca-rô.

“Chúng tôi thoải mái hơn năm ngoái vì Sofian và Gilles biết phải làm gì và biết giới hạn của mình. Nhờ kinh nghiệm có được, họ sẽ đạt được tốc độ. Họ sẽ lại tiếp cận cuộc đua một cách hết sức thận trọng vì sức bền là một kỷ luật đòi hỏi khắt khe. Theo định nghĩa, nếu chúng ta không gặp phải mối nguy hiểm, chúng ta sẽ giành được vị trí trong bảng xếp hạng. Mục tiêu của chúng tôi là làm tốt hơn năm 2023 bằng cách tiến gần hơn đến top 20 trong bảng xếp hạng chung.”

Đội 202 đã chuẩn bị cho mùa giải 2024 với các bài kiểm tra ở Tây Ban Nha và Pháp. Nó cũng sẽ tham gia Thử nghiệm trước cho 24 Heures Motos từ ngày 2-3 tháng 4.

Tags:
Tags: FIM EWC