X

Đội 18 trở lại vị trí số 1 trong cuộc đối đầu EWC Bol d’Or Superstock

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã trở lại vị trí dẫn đầu tại FIM Endurance World Cup lần đầu tiên kể từ 24 Heures Motos năm 2022 với chiến thắng ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp tại Bol d’Or.

Bên cạnh chiến thắng ở hạng mục này, đội đua do Yamaha cung cấp đã về đích ở vị trí thứ tư chung cuộc với đội hình gồm Enzo De La Vega, Baptiste Guittet, Maxim Pellizotti và Mathieu Gines.

“Chắc chắn chúng tôi không mong đợi điều đó nhưng chúng tôi đã cố gắng tạo nên cuộc đua tốt nhất với tất cả các đồng đội và cả đội,” Gines cho biết. “Chúng tôi đã có một cuộc đua tốt với những pha bứt phá liên tục. Đó là một màn trình diễn rất tốt, có lẽ là kém hơn so với đội đứng đầu vòng loại nhưng cuối cùng, đội này đã dừng cuộc đua. Chúng tôi đã hoàn thành cuộc đua, một cuộc đua hoàn hảo với một chiếc xe đẹp.”

Gines, nhà vô địch EWC 2014, là sự bổ sung muộn cho đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore. Anh giải thích: “Đó là một quyết định tuyệt vời, đội trông thực sự hứa hẹn và họ nghiêm túc với những gì họ làm, đã tham gia trò chơi này trong nhiều năm. Tôi không quá hứng thú với việc chạy bền một lần nữa, nhưng cơ hội đã đến đúng lúc. Tôi cảm thấy có rất nhiều hoạt động trong EWC, nhưng ở SST cũng vậy, không bao giờ dừng lại và chúng tôi không có một phút nào để nghỉ ngơi. Đó là một cuộc đua tuyệt vời và mọi người đều đã làm một công việc xuất sắc: đồng đội của tôi, cả đội, đó gần như là một cuộc chạy hoàn hảo. Sự trở lại tuyệt vời, thật thú vị và chắc chắn khiến tôi muốn quay lại EWC.”

Chromeburner-RAC 41-Honda về đích thứ hai để giành vị trí á quân trong bảng xếp hạng sau National Motos Honda FMA khi TRT27 AZ Moto giành cờ ca rô ở vị trí thứ ba. Đội vô địch sắp rời đi Team 33 Louit April Moto xếp thứ tư với 3ART Best of Bike ở vị trí thứ năm và JMA Racing Action Bike hoàn thành sáu người về đích đầu tiên của Superstock.\

Gây ấn tượng trong suốt vòng loại và cũng dẫn đầu hạng mục Superstock ở giai đoạn đầu, đội đua mới tham gia EWC Hungarian Endurance Racing Team của Moto-Jungle đã phải chịu nỗi đau Bol d’Or khi động cơ bị hỏng khiến họ phải dừng cuộc đua ngay trước 17:45. Đội dẫn đầu vòng loại Superstock Tecmas MRP BMW Racing Team và Đội Aviobike của M2 Revo đã vững vàng trong cuộc chiến top ba khi họ gặp sự cố. Đội Étoile đang dẫn đầu hạng mục của mình khi phải bỏ cuộc vào sáng Chủ Nhật.

Đội Junior Le Mans Sud Suzuki, Slider Endurance, Pitlane Endurance – JP3, Đội Players, Đội Racing 85 của Soleane đều về đích nhưng Đội TCP Racing và Đội 202 kém may mắn hơn. Trong khi đó, ADSS 97 đã rút lui khỏi Kawasaki do sự cố quá nhiệt, trong khi Honda No Limits và Đội Uniserv Moto82 đều bỏ cuộc trong đêm.

Tags:
Tags: FIM EWC