X

ĐẾM NGƯỢC TỚI EWC SUZUKA 8 GIỜ: CẦN CÓ SỰ TẬP TRUNG Ở CẤP ĐỘ MOTOGP ĐỂ HONDA KẾT THÚC CHẶNG ĐUA NHƯ Ý

F.C.C. TSR Honda France phải áp dụng mức độ tập trung MotoGP nếu muốn kết thúc một chặng đua như ý cho những tay đua người Nhật trong Suzuka 8 Hours.

Honda đã không ăn mừng thành công ở vòng đua sân nhà của Giải vô địch thế giới sức bền FIM kể từ năm 2014 nhưng có thể tin tưởng vào một loạt các tay đua địa phương nhanh nhẹn và các đội của họ, cộng với người tham gia EWC hàng đầu là F.C.C. TSR Honda Pháp để thách thức vinh quang trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43, diễn ra từ 4-7/8.

Được quản lý bởi Masakazu Fujii và được đại diện bởi Mike Di Meglio, Josh Hook và Gino Rea, F.C.C. TSR Honda France là đội EWC tiên phong duy nhất đã giành được hai chức vô địch trong loạt trận năm nay. Họ bắt đầu giải Suzuka 8 Hours với chiếc Honda CBR 1000RR-R kém 15 điểm so với Yoshimura SERT Motul, đội đương kim vô địch FIM EWC, trong bảng xếp hạng tạm thời và quyết tâm hoàn thành vòng ba với vị trí dẫn đầu trong cuộc đuổi bắt danh hiệu.

“Chúng tôi đang hướng tới chiến thắng với Josh Hook, Gino Rea và Mike Di Meglio,” Fujii-san nói. “Sự tập trung cần thiết để giành chiến thắng EWC hiện đang ở cấp độ MotoGP.”

Tay đua người Úc, Hook, người đã tham gia cùng Di Meglio và Rea ​​trên bục vinh quang EWC tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 và tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6, đã thử nghiệm trong hai ngày tại Suzuka vào tháng trước.

“Chúng tôi đã kỳ vọng sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều so với giai đoạn trong quá trình thử nghiệm, vì vậy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm nhưng chúng tôi đang đến đó từ từ và đó là điều chính yếu,” người đàn ông 29 tuổi nói. “Chúng tôi đã sử dụng hai ngày thử nghiệm một cách khôn ngoan để cố gắng phát triển chiếc xe đua nhiều nhất có thể để mang đến cho mình một hành trang tốt cho cuộc đua. Mục tiêu của chúng tôi là làm việc trong quá trình thiết lập đường đua, nhằm nhanh chóng nhưng cũng phải ổn định trên lốp xe trong điều kiện nắng nóng. Chúng tôi đang cảm thấy tốt, chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc. ”

Honda đã hỗ trợ 27 người chiến thắng Suzuka 8 Hours và bất bại trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến năm 2006. Hiện Honda đang đặt mục tiêu giành chức vô địch sự kiện này lần đầu tiên sau tám năm khi họ cũng có thể tin tưởng vào suất tham gia của Đội HRC nhà máy, sẽ thách thức F.C.C. TSR Honda Pháp để thành công.

Kazuhiko Yamano, cựu quản lý đội MotoGP, đứng đầu cuộc chiến, trong đó có Tetsuta Nagashima, Takumi Takahashi và Iker Lecuona trong đội hình cầm lái. “Chúng tôi có đội ngũ nhân viên MotoGP dày dạn kinh nghiệm và các thành viên mới, những người sẽ học các công nghệ HRC vào đội,” anh nói.

Tay đua người Tây Ban Nha Lecuona, người từng cưỡi cho Honda trong Giải vô địch thế giới FIM Superbike và trước đó đã đua ở MotoGP, sẽ có trận ra mắt ở giải Suzuka 8 Hours, trong khi Takahashi đã có lần đầu tiên trong ba chiến thắng Suzuka 8 Hours vào năm 2010.

FIM EWC

Tags:
Tags: FIM EWC