X

Các mẫu xe mô tô dưới 250cc bán chạy nhất Nhật Bản năm 2021

Năm 2021 là một năm chịu nhiều sự tổn thất về nền kinh tế và thị trường xe máy có vẻ như ảm đảm?

Nhưng trên thực tế, doanh số bán hàng đã tăng 20% so với năm trước, và doanh số xe phân khối thấp từ 125cc đến 249cc rất mạnh ở mức 37.562 chiếc (theo Motorcycle News, công bố ngày 24/9/ 2021)

Tờ Motorcycle News đã công bố số liệu bán xe máy nửa đầu năm 2021. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu vị trí thứ 6 đến thứ 10 về doanh số bán xe mô tô phân khối thấp.

Suzuki GSX250R: 1.420 chiếc

Được phát hành vào năm 2017, GSX250R là một mẫu xe thể thao cao cấp hoàn toàn với gói nâng cấp dựa trên GSR250.  GSX250R là một mẫu xe hướng đến phong cách thể thao  với vị trí tay lái thấp. Động cơ là loại dài đề cao sự êm ái, bản thân xe có độ ổn định cao giúp xe chạy đường dài dễ dàng. GSX250R được đặc trưng bởi ngoại hình thể thao.

Suzuki Gixxer SF250: 1.443 chiếc

Suzuki Gixxer SF250 ra mắt vào năm 2020. Đây là mẫu xe thể thao với động cơ xi-lanh đơn. Động cơ này sử dụng hệ thống làm mát bằng dầu, trong đó chính dầu được sử dụng làm nước làm mát. Hệ thống làm mát bằng dầu cho phép động cơ mát hơn làm mát bằng gió nhưng nhẹ hơn làm mát bằng nước. Để tham khảo, GSX250R hiện tại nặng 181kg thì Gixxer SF nặng 158kg, nhẹ hơn 23kg và tạo ra công suất 26ps, nhiều hơn Gixxer 2ps..Gixxer SF nhẹ hơn 23 kg và sản sinh công suất 26 mã lực, hơn GSX250R 2 mã lực.

Suzuki V-Strom 250: 1.654 chiếc

Ra mắt vào năm 2017, V-Strom 250 là một cú hit lớn phá vỡ hình ảnh của ADV là một chiếc mô tô phân khối lớn, dựa trên GSR250, nhưng bản thân GSR thực sự là một chiếc xe du lịch tốc độ cao rất ổn định. Do đó, V-Strom 250 là chiếc ADV nhỏ gọn duy nhất lật ngược hình ảnh của những chiếc ADV lớn, nặng và không thể quản lý được, và nó nhanh chóng trở thành một kiểu máy rất phổ biến. Nhìn thấy một chiếc V-Strom 250 chất đầy đủ ba bộ hộp đựng đồ đi ra ngoài trong một chuyến đi thật là yên tâm và nó cũng mang lại cho mọi người một cảm giác vui vẻ.

Honda ADV150: 1.726 chiếc

Ra mắt năm 2020. Honda đã thử thách thành công một thể loại xe tay ga mới ADV dựa trên PCX150, vì vậy hiệu suất lái, độ bền và hiệu suất nhiên liệu của nó đã được nhiều người biết đến.

Honda CRF250L Rally: 1.965 chiếc

CRF250L hiện tại và CRF250 Rally, một chiếc xe adventure tourer dựa trên CRF250L được bán vào năm 2021. CRF250L mới có mô-men xoắn tầm thấp và tầm trung được cải thiện và các đặc điểm lái địa hình thú vị hơn nhờ những cải tiến dành cho toàn bộ bên trong động cơ, trong khi phiên bản L có đèn pha LED và nhẹ hơn 4kg với ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Nguồn: NIRIN Co.

Tags:
Danh mục: TIN TỨC