Honda CB400 SF/SB là dòng xe Naked cổ điển đã trở thành “huyền thoại”. Và là “đam mê” của rất nhiều biker tại Việt Nam. Và lựa chọn một chiếc bugi để cải thiện hệ thống đánh lửa như bugi NGK cho CB400 cũng được rất nhiều chủ xe quan tâm.
Webike giới thiệu đến những biker sở hữu CB400 các dòng bugi NGK để lựa chọn!
Bugi NGK tiêu chuẩn theo CB400 – Mã CR8EH9 5666
Tương thích: Tất cả đời xe Honda CB400 SF mã NC31/39 và NC42 và CB400SB 05-
Mã sản phẩm NGK: CR8EH-9
Mã thành phẩm: 5666
Đường kính ren lắp của bugi: Ø10mm
Chiều dài ren lắp: 19mm
Đường kính dụng cụ tháo lắp bugi: Ø16mm
Loại bugi: Tiêu chuẩn
Phạm vi nhiệt: 8
Tương ứng mã sản phẩm từ Denso: U24FER9
Tương ững mã sản phẩm chính hãng Honda OEM Parts: 98059-58916 / 98059-58926
Tham khảo chi tiết và đặt mua Bugi NGK CR8EH-9 5666 tại Webike
NGK Iridium CR8EHIX-9 3148
Tương thích: Honda CB400SF / CB400SB và các hãng khác Yamaha / Suzuki / Kawasaki
Mã sản phẩm NGK: CR8EHIX-9
Mã thành phẩm: 3148
Đường kính ren lắp của bugi: Ø10mm
Chiều dài ren lắp: 19mm
Đường kính dụng cụ tháo lắp bugi: Ø16mm
Loại bugi: Iridium IX – Tăng hiệu năng tạo tia lửa điện và tuổi thọ dài lên đến 60.000 km.
Phạm vi nhiệt: 8
Tương ứng mã sản phẩm từ Denso: IUH24 / U24FER-ZU9
Tương ững mã sản phẩm chính hãng OEM Parts: Yamaha 90793-20162 / 90793-22096; Suzuki 99000-79K24-H24; Kawasaki J4520-IUH24
Tham khảo chi tiết và đặt mua Bugi NGK Iridium CR8EHIX-9 3148 tại Webike
NGK Moto DX CR8EHDX-9S 93398
Tương thích: Honda CB400SF / CB400SB và các dòng xe từ Honda
Mã sản phẩm NGK: CR8EHDX-9S
Mã thành phẩm: 93398
Đường kính ren lắp của bugi: Ø10mm
Chiều dài ren lắp: 19mm
Đường kính dụng cụ tháo lắp bugi: Ø16mm
Loại bugi: Moto DX High Performance
Phạm vi nhiệt: 8
Thiết kế mới với điện cực ngoài dạng chữ D và đầu cực trung tâm phủ Ruthenium, tạo ra hiệu năng sản xuất tia lửa điện tuyệt vời. Cải thiện nhiều hiệu suất vận hành cho xe: tăng tốc, độ bền, chống bám bẩn hỏng hóc, cải thiện tiêu hao nhiên liệu, tăng cường độ ổn định,…
- Thiết kế điện cực hình chữ D vừa giảm sự cản trở dòng hỗn hợp khí nạp ở khoảng giữa 2 điện cực (khoảng không tạo tia lửa điện) vừa tăng cường thể tích cháy của hỗn hợp nhiên liệu. Từ đó tăng cường khả năng cháy hoàn toàn tại buồng đốt, cải thiện hiệu suất đốt cháy nhiên liệu.
- Với thiết kế hình dạng điện cực chữ D và lớp phủ Ruthenium, tuổi thọ của bugi NGK Moto DX tăng cường gần gấp đôi so với bugi Iridium. (Theo các kiểm tra thử nghiệm từ NGK).
Tham khảo chi tiết và đặt mua Bugi NGK Moto DX CR8EHDX-9S 93398
Bộ dây tăng áp (dây phin bugi) NGK
Sử dụng dây tăng áp (dây phin) chất lượng cao từ NGK cho chiếc Honda CB400 để tăng cường hiệu suất của bugi cùng hệ thống đánh lửa.
Bộ sản phẩm bao gồm 4 dây phin và đầu nối dành cho động cơ 4 thì 4 xy-lanh của CB400.
Tham khảo và đặt mua tại Webike!
Webike VN
Tags: bugi xe máyDensohệ thống đánh lửaNC42ngk