Vào năm 2019, nhà Kawasaki sẽ tung ra ba phiên bản Ninja H2, H2 Carbon và H2R nâng cấp toàn diện về công nghệ lẫn động cơ với mục đích cạnh tranh khốc liệt cùng các đối thủ.
Bộ ba Ninja H2 nhà Kawasaki kể từ lần đầu được giới thiệu đến thế giới đã luôn vững vàng nằm ở vị trí dẫn đầu phân khúc siêu xe thể thao hypersport và đến với năm 2019, đội Xanh thậm chí còn điên cuồng hơn rất nhiều với việc nâng cấp động cơ siêu nạp của Ninja H2, Ninja H2 Carbon và Ninja H2R.
Không những sở hữu ngoại hình bắt mắt tan chảy bất cứ trái tim mê hypersport nào, điểm độc đáo của dòng Ninja H2 chính là khối sức mạnh đến từ động cơ không pha trộn, thuần túy về tốc độ trong khi đó vẫn được sử dụng lưu thông trên đường phố một cách hợp pháp.
Trải qua một thời gian phát triển, người hâm mộ Kawasaki tiếp tục đón nhận thêm một phiên bản cao cấp hơn – chiếc Ninja H2 Carbon. Đây là mẫu superbike đặc biệt với số lượng giới hạn và chất chơi với dàn fairing đầu xe làm bằng sợi carbon siêu nhẹ giúp cho chiếc xe có công suất vận hành vượt trội so với người anh em cơ bản Ninja H2. Cả hai mẫu xe này đều được phát triển từ chiếc siêu xe đua Ninja H2™R vốn đánh ra tên tuổi lợi hại của mình ở các giải thi đấu quốc tế với mục đích đem đến cho người tiêu dùng một mẫu xe mang trên mình công nghệ tuyệt đỉnh của thế giới xe đua.
Chính những yếu tố đó giúp dòng Ninja H2 của Kawasaki nắm giữ vững được vị trí đỉnh cao của dòng superbike trong những năm đổ lại đây. Tuy nhiên có vẻ như trước áp lực từ quái vật Panigale V4 của Ducati cùng các đối thủ khác trong phân khúc liên tục được nâng cấp mạnh mẽ hơn, đội Xanh đã quyết định “lên đồ” cho Ninja H2, Ninja H2 Carbon và Ninja H2R để sẵn sàng cho một năm 2019 khốc liệt.
Động cơ mạnh mẽ hơn
Hệ thống phanh được nâng cấp với cùm phanh Brembo Stylema
Tất nhiên sau khi động cơ được nâng cấp, tiêu chí tiếp theo sẽ chính là hệ thống phanh giúp người lái có thể kiểm soát Kawasaki Ninja H2, Ninja H2 Carbon và Ninja H2R 2019 một cách tốt hơn. Sự lựa chọn của đội xanh lần này chính là cùm phanh trước Brembo Stylema hiệu năng cao. Phanh trước mới bao gồm cùm Stylema 4 piston kẹp bắt xuyên tâm phối hợp với cặp đĩa phanh kích thước 330 mm trang bị cùng phanh chống bó cứng tiêu chuẩn KIBS ABS.
Lốp mới Bridgestone Battlax RS11
Tiếp đến, bộ ba nhà Kawasaki sẽ được trang bị cặp lốp Bridgestone Battlax RS11 hiệu năng cao tăng khả năng bám đường và chạy track với kích thước 120/70-17 phía trước và 200/55-17 phía sau.
Bảng đồng hồ màu TFT hiện đại
Không những vậy, nhằm tăng khả năng hiện thị, người dùng có thể tùy chọn màu phông nên của màn hình (đen hoặc trắng) bằng nút bấm đơn giản cùng các nút điều chỉnh khác trên cùm công tắc tay lái. Các thông tin được hiển thị bao gồm: odo, trip đôi, mức tiêu hao nhiên liệu, hiển thị độ nghiêng và độ nghiêng tối đa (giúp biker đánh giả và cải thiện kỹ năng chạy xe), nhiệt độ két làm mát, xi-nhan điều hướng, nhiệt độ buồng nạp khí, thời gian và hiển thị chế độ lái tiết kiệm Economical Riding.
Kết nối với điện thoại thông minh
Cuộc chạy đua vũ trang công nghệ của Kawasaki không hề dừng lại. Bộ ba Ninja H2 2019 giờ đây sở hữu thêm khả năng kết nối với điện thoại thông minh của người dùng qua mạng không dây wireless bằng bộ chip phát song lắp trong bảng đồng hồ. Người điều khiển có thể sử dụng ứng dụng tải qua mạng để truy cập và xem xét các thông tin trong quá trình chạy xe mà Ninja H2 2019 ghi lại nhằm tăng trưởng kinh nghiệm chạy xe của mình.
Trang bị LED toàn phần
Kawasaki Ninja H2 và Ninja H2 Carbon 2019 sẽ sở hữu toàn bộ đèn trên xe theo công nghệ LED từ xi-nhanh cho đến đèn pha, đèn hậu và thậm chí cả đèn biển số.
Lớp sơn mới tăng khả năng chống chịu xây xước
Theo Tinxe