X

BMW Motorrad World Endurance Team kiểm tra sức bền

BMW Motorrad World Endurance Team, đội nhà máy mới tại FIM EWC mùa này, đến với chặng 24 Heures Motos với tư cách là đối thủ trực tiếp của Suzuki Endurance Racing Team cho danh hiệu vô địch.

BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE TEAM

Đội đua của Bỉ được quản lý bởi Werner Daemen thừa nhận họ đã không có kế hoạch trước cho việc trở lại cuộc đua sức bền của BMW. Điều đó không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào trong công việc của họ với chiếc BMW S 1000 RR.

Trong cuộc thử nghiệm riêng kéo dài hai ngày vào tuần trước, BMW Motorrad World Endurance Team đã xúc tiến việc tối ưu cỗ máy của họ cho các vòng đua 24 giờ.

“Chúng tôi đã giành được vị trí bất ngờ trên bảng xếp hạng,” giám đốc kỹ thuật Steven Casaer nói, “nhưng độ tin cậy của xe vẫn là trọng tâm trong chiến lược của chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ đua quá 12 giờ liên tục. Trong hai ngày thử nghiệm, chúng tôi đã chạy một trong những chiếc xe không nghỉ để đo sức bền của động cơ; chúng tôi đã không can thiệp vào thứ gì ngoài lốp và nhiên liệu. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm rất nhiều thông số mới trên lốp Dunlop và hệ thống điện tử. Điều đó rất quan trọng, bởi vì thiết bị điện tử là một trong những điểm yếu của xe khi đua đường dài. Chúng tôi vẫn đang làm chủ cỗ máy, và vị trí thứ 2 trong giải vô địch không phải là phần trong kế hoạch. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa tình hình và duy trì tính cạnh tranh khi giảm bớt rủi ro. Chúng tôi cũng đang làm việc để hướng đến một đội ngũ gắn kết hơn, với nhiều sự tương tác hơn giữa những người nói tiếng Pháp và tiếng Đức. Và chúng tôi đang cố gắng tối ưu những vấn đề có thể kiểm soát được, chẳng hạn như việc tiếp nhiên liệu. Nhóm đã làm việc này tại Zolder gần đây: chúng tôi thực hiện 47 điểm dừng trong nửa ngày để đạt được dưới 25 giây cho một lần dừng tiếp nhiên liệu và thay phanh.”

Tags:
Tags: FIM EWC