X

BMW đang dẫn đầu tại Bol d’Or với thành tích luyện tập tốt nhất tại giải EWC (Giải vô địch sức bền thế giới).

Đội BMW Motorrad World Endurance đã bắt đầu chiến dịch giành chiến thắng tại Bol d’Or với thời gian nhanh nhất trong buổi luyện tập tự do cho chặng quyết định mùa giải Giải vô địch Sức bền Thế giới FIM (EWC) chiều nay.

Trong điều kiện gió mạnh, đội đua từng giành pole năm 2023 đã đạt thời gian tốt nhất là 1 phút 52.543 giây trên vòng đua dài 5.771 km của Circuit Paul Ricard nhờ tay đua người Ukraine Illya Mykhalchyk. Nỗ lực của đội BMW nhanh hơn 0.633 giây so với đội Yamalube YART Yamaha EWC Official Team, nhà vô địch EWC hiện tại và cũng đang dẫn đầu về điểm số.

F.C.C. TSR Honda France, đang hướng đến podium đầu tiên trong mùa EWC năm nay, xếp thứ ba với thời gian 1 phút 53.685 giây, tiếp theo là Honda Viltaïs Racing, Yoshimura SERT Motul và Tati Team Beringer Racing.

Đội Tecmas MRP BMW Racing là nhanh nhất ở hạng mục Superstock sử dụng lốp Dunlop, xếp thứ bảy chung cuộc, sau đó là KM99, Team Étoile và Kawasaki Webike Trickstar. TRT27 AZ Moto xếp thứ 13, tiếp theo là đội Hungary Endurance Racing Team mới tham gia và BMRT3D maxxess Nevers. Team Aviobike by M2 Revo và Honda No Limits hoàn tất top 15.

Buổi tập đầy sự kiện đã chứng kiến tai nạn không may của Pedro Romero từ đội Bolliger Switzerland, khi anh ngã nặng ngay đầu phiên tập kéo dài hai giờ. Team 33 Louit April Moto cũng gặp sự cố tại khúc cua T2, trong khi Team TCP Racing gặp tai nạn ở khúc cua 12.

Sự chuẩn bị của National Motos Honda FMA, đội đang dẫn đầu FIM Endurance World Cup, bị ảnh hưởng khi chiếc xe #55 bị đứt xích.

Vòng phân hạng đầu tiên sẽ diễn ra tiếp theo lúc 17h20 giờ địa phương.

Click HERE for the Free Practice results.

Tags:
Tags: FIM EWC