Giải vô địch thế giới sức bền FIM có thể đã kết thúc vào năm 2024 nhưng đã có rất nhiều câu chuyện được đưa tin trong những tuần gần đây. Sau đây là bản tóm tắt và lời nhắc rằng phiên bản tiếng Pháp của các bài viết đã chọn có sẵn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.
VÉ BÁN CHO EWC 24 HEURES MOTOS
Vé cho chặng 24 Heures Motos lần thứ 48, vòng mở màn Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2025 tại Le Mans ở Pháp, đang được bán. Sau phiên bản thứ 47 cực kỳ thành công vào tháng 4 năm ngoái, thu hút 78.000 người hâm mộ đến tham dự tại chỗ và gây chú ý thông qua các biện pháp được thực hiện nhằm giảm ô nhiễm tiếng ồn trong khu cắm trại, việc ra mắt bán vé báo hiệu sự đếm ngược đến sự kiện từ ngày 17-20 tháng 4 năm sau. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
CANEPA: EWC GIÚP TÔI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÁI XE TỐT HƠN
Người chiến thắng danh hiệu Double FIM Endurance World Championship, Niccolò Canepa cho rằng EWC đã giúp anh trở thành tay đua giỏi hơn. Phát biểu khi chuẩn bị kết thúc sự nghiệp thi đấu cực kỳ thành công của mình vào tháng 9, ngôi sao do Yamaha cung cấp đã mô tả EWC là “một giải vô địch nơi bạn có thể học hỏi và cải thiện rất nhiều”. Anh ấy nói thêm: “Kể từ khi tham gia giải vô địch này, tôi nhận ra rằng mình đã trưởng thành rất nhiều trong đó và khi có cơ hội thực hiện một vài ký tự đại diện trong World Superbike, tôi nhận ra rằng mình đã tốt hơn rất nhiều về tốc độ, tốt hơn nhiều về thể lực, trong sức chịu đựng và tốt hơn trong điều kiện hỗn hợp. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
EWC GREAT CANEPA BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC THỂ THAO ĐUA ĐƯỜNG ĐƯỜNG YAMAHA
Niccolò Canepa, người đã nghỉ thi đấu với tư cách là nhà vô địch thế giới sức bền FIM vĩ đại nhất mọi thời đại sau giải Bol d’Or quyết định mùa giải, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao Đua xe đường trường, Bộ phận Đua xe thể thao, Yamaha Motor Châu Âu. Người đàn ông 36 tuổi này sẽ đảm nhận trách nhiệm điều hành các hoạt động thể thao tại Giải vô địch đua xe thế giới FIM Superbike từ Andrea Dosoli, người đã được bổ nhiệm làm Giám đốc bộ phận, Bộ phận Đua xe thể thao, Yamaha Motor Châu Âu. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
HUYỀN THOẠI HARADA VỀ VAI TRÒ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG CỦA EWC
Tetsuya Harada, nhà vô địch thế giới FIM 250cc năm 1993, đã tận dụng chuyến thăm Bol d’Or để nêu bật vai trò của Giải vô địch thế giới FIM Endurance trong việc giúp phát triển tài năng trẻ. Huyền thoại người Nhật cho biết: “EWC cũng là một cơ hội tốt để bước vào giải vô địch thế giới và là nơi rèn luyện tốt cho các tay đua vì một cuộc đua có rất nhiều vòng đua và có rất nhiều thời gian để chạy nhanh hơn”. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
ĐỐI TÁC EWC DUNLOP RA MẮT SPORTSMART MK4 LÀ LỐP HYPERSPORT CAO CẤP MỚI NHẤT
Dunlop, đối tác lốp chính thức của giải đua FIM Endurance World Cup có trụ sở tại Superstock, đã tiết lộ loại lốp siêu thể thao tập trung vào đường trường mới nhất của mình, SportSmart mk4, với những cải tiến nhằm phát triển dựa trên hiệu suất đường năng động cao của phiên bản tiền nhiệm dành cho nhiều loại xe đạp thể thao. Thay thế cho SportSmart Mk3 rất phổ biến được ra mắt vào năm 2019, SportSmart mk4 mới thể hiện một sự cải tiến đáng kể nhờ sự phát triển liên tục không ngừng của mọi bộ phận trong lốp. Được thiết kế để sử dụng chủ yếu trên đường phố, SportSmart mk4 nằm trong dòng sản phẩm cùng dòng SportSmart TT tập trung vào đường/đường đua. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
LEESCH TUYỆT VỜI NHÓM VÀ ĐỒNG ĐỘI, MUỐN TRẢ THÙ EWC 2025
Chris Leesch cho biết việc Chromeburner-RAC 41-Honda giành được bục vinh quang Bol d’Or Superstock và vị trí á quân trong bảng xếp hạng cuối cùng của FIM Endurance World Cup là nhờ đội và đồng đội của anh ấy rất nhiều. Nhưng tay đua người Luxembourg, người được hợp tác với Martin Renaudin, Wayne Tessels và người mới Diego Poncet trong trận đấu ở mùa giải Bol d’Or, đã nhắm đến vị trí cao nhất trên bục vinh quang ở hạng mục được trang bị Dunlop vào năm 2025 để xây dựng một năm 2024 thành công. mùa. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
TẠI SAO ĐIỀU ĐANG “ĐIÊN RỒ” ĐỐI VỚI JMA TRONG GIẢI THƯỞNG MÙA EWC
JMA Racing Action Bike cho biết việc về đích thứ chín trong bảng xếp hạng cuối cùng của FIM Endurance World Cup là “một điều điên rồ” sau khi đội Superstock hoàn thành chặng Bol d’Or ở vị trí thứ sáu chung cuộc ở vị trí thứ 10. Với đội hình tay đua được cải tiến gồm Charles Cortot, Julien Lenoci, Milan Merkelbagh và Jan Mohr, JMA Racing Action Bike đã bắt đầu sự kiện Circuit Paul Ricard ở vị trí thứ 28 nhưng đã vượt qua để giành lấy cờ ca-rô trong top 10. BẤM ĐỂ ĐỂ BIẾT CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ .
CÁCH 3ART CỦA XE ĐẠP CHIẾN ĐẤU TRỞ LẠI TRONG CUỐI CÙNG EWC
Vị trí thứ năm của hạng mục FIM Endurance World Cup của 3ART Best of Bike ở giải Bol d’Or là nhờ sự làm việc nhanh chóng của các thợ máy của đội và các tay đua đã “cống hiến hết mình”. Đó là tuyên bố của đội do Yamaha cung cấp sau khi chiến đấu trở lại để về đích ở vị trí quyết định mùa giải ở vị trí thứ chín chung cuộc và thứ năm trong hạng. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
KM99 PHẢI ĐÀO SÂU ĐỂ HOÀN THÀNH LÀ ĐỘC LẬP HÀNG ĐẦU EWC, KÜPPER NÓI
Theo Giám đốc đội KM99 Mario Küpper, việc về đích với tư cách là đội độc lập hàng đầu tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM là một trường hợp vượt quá mong đợi. Nhấp vào ĐÂY để biết thêm thông tin từ ông chủ người Bỉ khi ông nhìn lại mùa giải EWC 2024.
PITLANE PLOTS 2025 EWC HÌNH THỨC LẠI
Pitlane Endurance – JP3 đã thề sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong FIM Endurance World Cup mùa tới, cuộc thi dựa trên Superstock như một phần của Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Các thành viên chính thức của đội là Enzo Boulom và Luca De Vleeschauwer đã cùng với những người mới đến là Twan Smits và Luca Vitali tham gia Bol d’Or, giải mà đội do Yamaha cung cấp đã về đích ở vị trí thứ 11 trong lớp sau sự chậm trễ do các vấn đề cơ học. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
SOOMER SO GẦN NHƯNG KHÔNG MAY MẮN TRÊN BMW EWC BƯỚC LÊN
Hannes Soomer đã nói về vụ va chạm trong giải Bol d’Or quyết định mùa giải FIM Endurance World Championship khiến anh bị trật khớp vai và gãy xương tay. Người chiến thắng hạng mục Superstock trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 đã lần đầu tiên thi đấu ở hạng mục Công thức EWC cấp cao nhất với tư cách là người thay thế Sylvain Guintoli tại Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad. Tuy nhiên, một vụ va chạm khi đang dẫn đầu cuộc thi Circuit Paul Ricard vào đầu giờ sáng Chủ nhật đã khiến Estonia đang lên bị thương và cuối cùng đã hạn chế đội đua BMW Motorrad World Endurance Team ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng EWC cuối cùng. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
ĐỘI 33 LOUIT APRIL MOTO HOÀN THÀNH EWC 2024 TRÊN
Cựu vô địch FIM Endurance World Cup Đội 33 Louit April Moto đã hoàn thành năm 2024 với kết quả tốt nhất của mùa giải tại Bol d’Or lần thứ 87. Sau khi giành được danh hiệu Superstock tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm 2023, Đội 33 Louit April Moto trở lại địa điểm ở Pháp 12 tháng sau đó và cán đích ở vị trí thứ tám chung cuộc và thứ tư trong lớp với các tay đua Guillaume Antiga, Simone Saltarelli, David Sanchís và Matthieu Gregorio, người đã tham gia trang phục do Kawasaki cung cấp cho đêm chung kết mùa giải. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
NHÓM MỚI NGƯỜI MỚI CỦA EWC ÉTOILE ĐẶC ĐIỂM HÀNG ĐẦU NĂM 2025
Takashi Ichikawa đã đặt việc giành chức vô địch FIM Endurance World Cup là ưu tiên số một của Đội Étoile vào năm 2025. Đội do BMW cung cấp của Ichikawa là sự bổ sung mới cho thứ hạng EWC cho mùa giải 2024. Nó đã gây ấn tượng khi giành được vị trí pole Superstock trong 8 giờ Spa Motos và về đích ở vị trí á quân ở hạng mục do Dunlop cung cấp trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45. Bất chấp những thành tích nổi bật này, Ichikawa cho biết anh chỉ “hài lòng 50%” trong buổi tổng kết mùa giải EWC đầu tiên của đội mình sau Bol d’Or. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
CÁC tay đua TRT27 “ CHIẾN ĐẤU NHƯ SƯ TỬ” ĐỂ GIÀNH ĐƯỢC EWC BOL D’OR PODIUM
TRT27 AZ Moto đã hoàn thành chiến dịch FIM Endurance World Cup đầu tiên do Honda cung cấp với vị trí thứ ba trên bục Bol d’Or Superstock sau khi bộ ba cưỡi ngựa Eemeli Lahti, Tom Oliver và Tom Ward “chiến đấu như những con sư tử” tại Circuit Paul Ricard. Kết quả đảm bảo một mùa giải đầy tiềm năng đã kết thúc với thành tích cao cho đội được trang bị Dunlop của Eric Tanésie, đội có sự góp mặt của các tay đua người Anh Oliver và Ward, cùng với Finn Lahti cho đêm chung kết mùa giải EWC. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
CHUẨN BỊ HOÀN HẢO CHO PHÉP MANA-AU ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU EWC CỦA MÌNH
Manu-au Competition đã đạt được mục tiêu về đích ở vòng 4 và vòng cuối cùng của mùa giải FIM Endurance World Championship 2024 nhờ chiếc mô tô Honda được “các thành viên trong nhóm tận tâm” “chuẩn bị đến mức hoàn hảo”. Đội đua do Honda cung cấp đã vượt qua vạch đích Bol d’Or vào tháng trước ở vị trí thứ 13 chung cuộc và thứ bảy trong số những người tham gia Công thức EWC để đảm bảo vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng cuối cùng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI MONG MUỐN CỦA ĐỘI NGŨ EWC SUPERSTOCK
Honda No Limits đã nhấn mạnh “mong muốn” quay trở lại sau khi bị loại sớm khỏi trận chung kết mùa giải FIM Endurance World Cup vào tháng 9. Đội Ý bắt đầu giải Bol d’Or ở vị trí thứ tám trong hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp nhưng buộc phải rút lui khỏi cuộc đua Circuit Paul Ricard sau tám giờ đua. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
TECMAS TRẢI NGHIỆM MỨC CAO VÀ THẤP EWC – SAU ĐÓ GIÚP FORAY LẬP LỊCH SỬ
Đội đua BMW MRP của Tecmas đã trải qua những thời điểm thăng trầm trong cuộc đối đầu mùa giải FIM Endurance World Championship trước khi giúp Kenny Foray làm nên lịch sử. Sau khi giành được vị trí pole trong hạng mục Superstock được trang bị Dunlop cho giải Bol d’Or, Đội đua BMW MRP của Tecmas đã phải chịu đựng nỗi đau đớn khi bị loại sớm do sự cố máy móc sau màn trình diễn mạnh mẽ của các tay đua Loïc Arbel, Jan Bühn, Foray và Jan-Ole Jähnig, sự bổ sung muộn cho đội hình số 9. Nhưng trang phục hàng đầu của Arnaud Sassone đã trở lại phong cách trở lại Circuit Paul Ricard hai tuần sau đó khi nó giúp Foray trở thành tay đua đầu tiên trong lịch sử bốn lần giành được vương miện Superbike của Pháp, danh hiệu quốc gia thứ ba liên tiếp của anh. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
KREMER ĐÁNH GIÁ LUẬT NHƯNG LUẬT THẮNG TRONG EWC
Motobox Kremer Racing quyết định rút lui khỏi Bol d’Or vì “luật cứng rắn Độ bền”. Theo một tuyên bố của đội, đội đua của Đức đã hoàn thành 347 vòng trong trận chung kết Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 khi nó “dừng lại do động cơ bị hỏng”. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
CHIẾN LƯỢC EWC BOL D’OR CỦA MACO ĐƯỢC TRẢ TIỀN NHƯ THẾ NÀO
Maco Racing đã thực hiện chiến lược Bol d’Or của mình một cách hoàn hảo với vị trí thứ năm trong hạng mục Công thức EWC trong thời gian quyết định mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Kết quả từ các tay đua Christoffer Bergman, Martin Choy và Takeshi Ishizuka, cùng với dự bị Bram Lambrechts, đã giúp đội tuyển Slovakia đứng ở vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng EWC cuối cùng. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
TEAM RACING 85 MECHANICS ĐƯỢC KHUYẾN MÃI SAU CUỐI CÙNG MÙA EWC
Team Racing 85 do Soleane về đích trong top 15 trong trận chung kết mùa giải FIM Endurance World Cup do Dunlop cung cấp một phần nhờ vào công việc của các thợ máy. Đó là theo Team Racing 85 của người đứng đầu Soleane Stéphane Gaufreteau, người đã ca ngợi sự cam kết của họ và mô tả họ là “những chiến binh sức bền” theo sau Bol d’Or. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
ADSS 97 NGUYÊN TẮC SẼ “MẠNH MẼ HƠN NĂM 2025” EWC
Cú đánh Bol d’Or của ADSS 97 đã thúc đẩy quyết tâm “trở lại vào năm 2025 mạnh mẽ hơn”. Đó là thông điệp từ đội đua FIM Endurance World Cup có trụ sở tại Vương quốc Anh sau trận chung kết mùa giải Circuit Paul Ricard. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
KOVÁCS NHẮC LẠI LẦN RA MẮT EWC ẤN TƯỢNG CỦA NHÓM HUNGARIAN
Đội đua sức bền Hungary của Moto-Jungle đã gây ấn tượng khi ra mắt Giải vô địch thế giới sức bền FIM trong giải Bol d’Or. Sau khi giành được vị trí thứ hai đầy giật gân ở hạng mục Superstock, Đội đua sức bền Hungary của Moto-Jungle đã dẫn đầu giải Dunlop trong chặng đầu tại Circuit Paul Ricard với Bálint Kovács ngồi sau tay lái của chiếc BMW số 713. Trong khi đội Bol d’Or sẽ rất đau lòng khi hỏng động cơ khiến nó ngừng hoạt động sau chưa đầy ba giờ đua, Kovács và đội đua toàn Hungary đã đăng ký ý định cho mùa giải 2025 khi một chiến dịch FIM Endurance World Cup đầy đủ được lên kế hoạch. Bấm vào ĐÂY để tìm hiểu thêm từ tài năng 23 tuổi này.
CHÌA KHÓA ĐỐI TÁC CHO NGƯỜI CHƠI ĐỘI TẠI EWC
Đội Superstock Team Players đã gửi lời “cảm ơn chân thành” tới các đối tác của mình sau khi kết thúc giải Bol d’Or trong số 15 ứng cử viên hàng đầu của FIM Endurance World Cup. Các tay đua Tom Berçot, Dorian Laville, Nelson Major và Adrien Rollet đã kết hợp để về đích thứ 14 trong giải Superstock được trang bị Dunlop trên chiếc Kawasaki số 15 của Team Players. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
TẠI SAO LÀ THỜI GIAN “Niềm vui” cho JUNIOR TEAM LE MANS SUD SUZUKI TẠI EWC
Đội trẻ Le Mans Sud Suzuki cho biết việc hoàn thành Bol d’Or, vòng quyết định của FIM Endurance World Cup 2024, nằm trong top 10 là một “niềm vui bùng nổ” đối với đội chủ yếu là sinh viên đại học. Việc giành được vị trí thứ bảy trong vòng chung kết Circuit Paul Ricard cùng với vị trí thứ tư tốt đẹp ở 24 Heures Motos đồng nghĩa với việc Đội trẻ Le Mans Sud Suzuki đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng cuối cùng của hạng mục Superstock. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
GIẢI THÍCH LỰA CHỌN EWC BOL D’OR CỦA NHÓM 202
Việc Đội 202 rút lui khỏi Bol d’Or, vòng quyết định của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024, là do sự cố kỹ thuật. Thi đấu ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp, Đội 202 bắt đầu trận chung kết mùa giải EWC từ vị trí thứ 45 nhưng không thể vượt qua mốc 10 giờ trong cuộc thi kéo dài 24 giờ của Circuit Paul Ricard. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
TRƯỢT “ĐIÊN” EWC BOL D’OR ĐƯỢC SỬA LẠI
Slider Endurance đã hoàn thành chiến dịch FIM Endurance World Cup đầu tiên với sức mạnh của Honda trong giải Bol d’Or. Hãy nhấp vào ĐÂY để nhớ lại điều mà đội được trang bị Dunlop đã mô tả là “một cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc, đầy những khúc mắc và những khoảnh khắc căng thẳng”.
TEAM TCP RACING “ĐỂ TĂNG LẠI” TẠI EWC
Đội TCP Racing đã tuyên bố “sẽ trỗi dậy trở lại” tại FIM Endurance World Cup sau khi nỗ lực hoàn thành mùa giải đầu tiên ở hạng mục Superstock kết thúc sớm tại Bol d’Or. Bao gồm các tay đua Alan Agogue, Marcus Delestre, Yvan Laetzig và Félix Peron, Đội TCP Racing đã hoàn thành 572 vòng khi hỏng động cơ buộc đội đua do Yamaha cung cấp phải dừng lại khi còn hơn ba giờ nữa. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
LOW END KHÔNG THỂ HỦY BỎ EWC GIỮA MÙA CAO CỦA AVIOBIKE
Chiến dịch FIM Endurance World Cup 2024 của Đội Aviobike của M2 Revo có thể đã không được lên kế hoạch trong thời gian giải Bol d’Or quyết định danh hiệu, nhưng đội do Aprilia cung cấp vẫn có thể suy ngẫm về một mùa giải khi họ ghi được chiến thắng đầu tiên cho đội và tay đua người Ý. thương hiệu xe máy. Mặc dù lỗi kỹ thuật sau 18 giờ đã khiến đội phải rời khỏi Bol d’Or sớm, nơi đội đang giữ vị trí dẫn đầu, nhưng chiến thắng mang tính đột phá của Đội Aviobike M2 Revo tại giải Superstock trong 8 giờ Spa Motos vào tháng 6 vẫn là một kỷ niệm khó quên. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
KHI ĐỘI UNISERV MOTO82 CỦA KAZAKHSTAN KIẾM ĐƯỢC BỘ BA PHÁP
Đội đua Uniserv Moto82 của Kazakhstan có trụ sở tại Cộng hòa Séc đã mang về bộ ba tay đua người Pháp cho đêm chung kết FIM Endurance World Cup Bol d’Or 2024, bao gồm cả tay đua nữ Gaëlle Rémy. Đội do Kawasaki cung cấp, đang thi đấu mùa thứ hai trong hạng mục do EWC’s Dunlop cung cấp, cũng có thêm những người đồng hương của Rémy là Adrien Lepine và Tom Nachin cùng với đội thường xuyên Karel Pešek đến từ Cộng hòa Séc. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
CÁCH HỌ ĐỨNG TẠI EWC
Bảng xếp hạng sau vòng 4 của mùa giải FIM Endurance World Championship, Bol d’Or lần thứ 87, có sẵn bằng cách nhấp vào ĐÂY.
LÀM MỚI LỊCH EWC 2025
Cuộc đua giành chức vô địch Thế giới Sức bền FIM 2025 sẽ diễn ra cùng với việc xác nhận lịch cho mùa giải EWC lần thứ 46 vào năm tới. Phản ánh lịch trình thách thức các tay đua mô tô xuất sắc và đội của họ, đồng thời thu hút khán giả truyền hình toàn cầu vào năm 2024, danh sách lịch thi đấu năm 2025 có hai cuộc đua kéo dài 24 giờ và hai sự kiện được tổ chức trong thời gian 8 giờ. Giải đấu bắt đầu với chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 và kết thúc với chặng Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9. Giữa các chặng là các chuyến tham quan Circuit de Spa Francorchamps để tham dự Cuộc đua 8 giờ Spa Motos vào tháng 6, sau đó là Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 46 vào tháng 8. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.
EWC 2025 NHẮC NHỞ MỚI CÓ GÌ
Để biết thông tin mới về mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2025, bao gồm thông tin chi tiết về lộ trình của EWC, Cúp thế giới sản xuất FIM và Dòng sản phẩm sức bền Yamaha R7, hãy nhấp vào ĐÂY.