X

BẢN TIN EWC ngày 24-03

Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 sẽ khai mạc tại Le Mans vào tháng tới với chặng 24 Heures Motos lần thứ 47 (18-21 tháng 4). Đây là bản tóm tắt chỉ một số câu chuyện được xuất bản trên FIMEWC.com trong tháng 3. Và xin nhắc lại rằng bạn có thể tìm thấy phiên bản tiếng Pháp của các bài viết được chọn ở đây: https://www.fimewc.com/fr.

LỊCH SỬ ĐƯỢC LÀM NÊN TRƯỚC EWC 24 HEURES MOTOS CÙNG CUỘC Diễu hành LE ManS
Sẽ có thêm lịch sử khi các tay đua từ Giải vô địch thế giới FIM Endurance diễu hành trước 24 Heures Motos. Vào ngày 17 tháng 4, ba ngày trước khi diễn ra sự kiện nổi tiếng tổ chức lễ khai mạc mùa giải EWC, tất cả các xe tham gia giải 24 Heures Motos sẽ lần đầu tiên được lái từ Circuit Bugatti đến trung tâm thành phố Le Mans. CLICK FOR FULL STORY.

DỰ ÁN SUZUKI CN CHALLENGE MỚI TỎA SÁNG TIÊU ĐIỂM VỀ MÔI TRƯỜNG TẠI EWC
Suzuki GSX-R1000R CN SPEC dự kiến ​​tham gia vòng ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào tháng 7, với trọng tâm hoàn toàn là tính trung hòa carbon đã được tiết lộ. Thi đấu ở hạng Thử nghiệm dưới tên gọi Team Suzuki CN Challenge với Yoshimura SERT, Suzuki GSX-R1000R CN SPEC được nhà máy hỗ trợ sẽ sử dụng 40% nhiên liệu ELF Moto R40 FIM bền vững có nguồn gốc sinh học, cùng với các sản phẩm thân thiện với môi trường khác. bao gồm dầu động cơ, lốp xe, thân xe và phanh. CLICK FOR FULL STORY.

TỪ #7 ĐẾN #1: TIÊU ĐỀ EWC CỦA YART THÀNH CÔNG RÕ RÀNG CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI XEM TRONG NĂM 2024
Đội ngũ chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC sẽ bảo vệ vương miện Giải vô địch thế giới sức bền FIM với chiếc R1 số một. Mặc dù các đội giành chức vô địch thường sử dụng số một trong quá trình bảo vệ danh hiệu của họ, nhưng trước đây đây không phải là yêu cầu chính thức trong EWC – cho đến khi các quy tắc được cập nhật vào năm 2024. CLICK FOR FULL STORY.

NHÓM EWC PHỤC VỤ LÂU DÀI NATIONAL MOTOS HONDA MUỐN HOÀN TIỀN
Đội đua lâu năm National Motos Honda tiến tới Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2024 ‘được thúc đẩy bởi sự trả thù’ sau nỗi đau ở chặng đua cuối Bol d’Or ở mùa giải trước. Anh em người Thụy Sĩ Sébastien và Valentin Suchet, cùng với tay đua người Pháp Guillaume Raymond, đang trên đường giành chiến thắng ở hạng mục Superstock – và Giải vô địch sức bền thế giới FIM dành cho danh hiệu Đồng đội – tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái. Đó là cho đến khi một lỗi kỹ thuật xảy ra trong 25 phút cuối cùng của cuộc đua kéo dài 24 giờ, cướp đi niềm vui nhân đôi của họ. Nhưng bộ trang phục này, một nhánh của mạng lưới đại lý xe máy Honda thành công có trụ sở tại La Défense, một khu thương mại của Paris, quyết tâm phục hồi trở lại trong mùa giải thứ 53 của giải đua sức bền. CLICK FOR FULL STORY.

HONDA VILTAÏS RACING “VỰNG ĐÚNG GIÁ TRỊ CỦA MÌNH” TẠI EWC
Honda Viltaïs Racing sẽ “trung thành với các giá trị của mình” khi theo đuổi nhiều thành công hơn nữa tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2024. Sau khi kết thúc năm 2023 với tư cách là đội tư nhân hàng đầu tại EWC và đứng thứ năm trong bảng xếp hạng chung kết Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, Honda Viltaïs Racing một lần nữa sẽ có Florian Alt, Leandro Mercado, Steven Odendaal và James Westmoreland, tay đua dự bị của đội. CLICK FOR FULL STORY.

GIẢI THÍCH CƠ HỘI YOSHIMURA SERT MOTUL EWC CỦA LINFOOT
Các nhân vật chính của Yoshimura SERT Motul Yohei Kato và Damien Saulnier đã tiết lộ lý do tại sao tuyển thủ mới cho năm 2024 Dan Linfoot lại là tay đua phù hợp cho thử thách danh hiệu FIM Endurance World Championship. Đội đua Nhật Bản có trụ sở tại Pháp đã đưa Briton Linfoot đến để đua cùng với các tay đua hiện có Gregg Black và Étienne Masson cùng với Cococo Atsumi được ký hợp đồng làm đội dự bị của đội do Suzuki cung cấp. CLICK FOR FULL STORY

ĐỘI ĐUA WÓJCIK TÁI TẠO CHUẨN BỊ EWC
Đội đua Wójcik Racing không còn cơ hội nào trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 sắp tới, mùa giải đầu tiên họ cạnh tranh với sức mạnh của Honda. Đội tuyển Ba Lan đã thực hiện lịch trình thử nghiệm kéo dài nhiều ngày ở Tây Ban Nha và thi đấu tại Circuito de Jerez Ángel Nieto vào đầu tháng này sau cuộc chạy trước đó tại Circuito de Almeria vào tháng Hai. CLICK FOR FULL STORY.

KUŚMIERCZYK ĐƯA RA XÁC ĐỊNH EWC CỦA MÌNH SAU KIỂM TRA TIẾNG TÂY BAN NHA
Tài năng tuổi teen Jurand Kuśmierczyk đặt nhiều hy vọng vào chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM thành công với Đội đua Wójcik sau cuộc thử nghiệm gần đây ở Valencia, Tây Ban Nha. CLICK FOR FULL STORY.

TUYỂN DỤNG MỚI NHƯNG CÙNG THAM VỌNG EWC CHO ĐUA XE MACO
Chỉ có đội hình là thay đổi đối với Maco Racing khi họ bắt đầu chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM lần thứ 22 với cùng tham vọng và quyết tâm như họ đã làm trong suốt thời gian dài tham gia EWC. Đội tuyển Slovakia đã chiêu mộ Martin Choy từ Bulgaria và Takeshi Ishizuka từ Nhật Bản để gia nhập Martin Vugrinec của Croatia, người đã tham gia hai sự kiện EWC cho Maco Racing vào năm 2023 và tạo được ấn tượng mạnh mẽ. CLICK FOR FULL STORY.

TẠI SAO CHỜ EWC CỦA ISHIZUKA KẾT THÚC
Takeshi Ishizuka cuối cùng đã là tay đua hạng mục Công thức EWC tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Đã thi đấu thành công ở hạng mục Superstock với JMA Racing Action Bike, Ishizuka đã tham gia Maco Racing có trụ sở tại Slovakia cho mùa giải EWC sắp tới. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI ĐUA EWC TECMAS MRP ĐỘI ĐUA XE BMW ĐÃ CHUẨN BỊ ĐỂ “LẠI LẠI”
Đội đua BMW MRP của Tecmas đã sẵn sàng để “đi tiếp” trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance sau mùa giải tân binh mạnh mẽ vào năm 2023. Mặc dù danh hiệu FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock đã lẩn tránh đội Pháp-Bỉ, Loïc Arbel, 26 tuổi, Jan Bühn, 33 tuổi và Kenny Foray, 39 tuổi, đã giành chiến thắng ở hạng mục trang bị Dunlop ở chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 năm ngoái. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘNG ĐẤT KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ NHƯ NHÓM UNISERV MOTO82 KÍCH HOẠT GIÁ THẦU EWC
Đội Uniserv Moto82 đã không để một trận động đất làm lung lay quá trình chuẩn bị cho chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM lần thứ hai vào năm 2024. Giá thầu EWC của đội có trụ sở tại Cộng hòa Séc đã được công bố với giới truyền thông ở Kazakhstan, nơi có nhà tài trợ chính là Uniserv, khi một trận động đất xảy ra với một cường độ 5,3G đã xảy ra, mặc dù rất may là không có thương tích nào. CLICK FOR FULL STORY.

BMRT3D MAXESS KHÔNG BAO GIỜ MẤT KHÓ KHĂN KHI JONATHAN TRỞ LẠI DÒNG ĐỘI HÌNH EWC
Jonathan Hardt một lần nữa trở thành tay đua Nevers tối đa của BMRT3D sau thông báo của đội tuyển Pháp rằng tay đua 35 tuổi này sẽ hợp tác với Loris Cresson và Julien Pilot trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa này. Hardt đã đua cho chiếc Nevers tối đa của BMRT3D trong suốt sáu năm, giúp nó giành được vương miện FIM Endurance World Cup vào năm 2021 và trở lại khi đội đua do Kawasaki cung cấp bước từ Superstock lên Formula EWC cho năm 2024. CLICK FOR FULL STORY.

XE ĐUA EWC TRIỂN LÃM CÙNG FIM TẠI SALON DU 2 ROUES
Những người chiến thắng đôi danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance World Championship, Gregg Black và Étienne Masson là một trong những ngôi sao xuất hiện trên khán đài Fédération Internationale de Motocyclisme trong Salon du 2 Roues từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 3. Các tay đua Yoshimura SERT Motul đã có mặt cùng với quản lý đội EWC Damien Saulnier của họ tại địa điểm Eurexpo Lyon. CLICK FOR FULL STORY.

Tags:
Tags: FIM EWC