Văn hóa độ xe Nhật Bản
Bản độ Yamaha SR400 từ thương hiệu ENGINEERING KIYONAGA
Chiếc Yamaha SR400 độ này sở hữu bánh trước và bánh sau 17 inch cùng hệ thống phuộc sau monoshock với kiểu dáng thể thao hiện đại. Bản độ này dựa trên mẫu xe đua SR mà Engineering KIYONAGA đã đua tại Lễ hội One & Two ở Autopolis và được chế tạo theo các thông số kỹ thuật tương tự.
Bản độ Yamaha SR400 được trang bị phuộc trước chính hãng của Yamaha XJR400 đi kèm với gắp xe của NSR250R (NC21). Piston của động cơ đã được thay đổi để tăng dung tích đông cơ. Bộ chế hòa khí FCR giúp động cơ khởi động dễ dàng, mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi đường ngắn hoặc đường dài. Bên cạnh đó, màu sơn đã được thay đổi từ đen mờ sang đen bóng với hoa văn carbon.
Tay lái
Tay lái của POSH và được thay đổi thành màu xanh lam để phù hợp với màu thân xe. Ngoài ra, đồng hồ đã được thay thế từ loại ốp đôi thông thường sang loại đồng hồ có đường kính nhỏ hơn.
Yên xe được thiết kế để tích hợp yên sau với tấm chắn bùn và là sản phẩm độc nhất vô nhị của KIYONAGA.
Bình xăng thiết kế tương tự như Honda CB400SF.
Động cơ
Động cơ sở hữu các piston Wiseco Φ89mm để tăng dung tích từ 399cc lên 418cc. Đối với hệ thống nạp và xả, bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ37mm và ống xả một lần của Kiyonaga đã được lựa chọn.
Khung xe
Gắp xe OEM của HONDA NSR250R (MC21) và giảm xóc sau SHOWA được kết nối với gắp xe bằng giá đỡ trực tiếp.
Bộ giảm thanh được làm bằng vỏ carbon và giá đỡ ống xả cũng được làm bởi KIYONAGA.
Bộ sưu tập
Thông số kỹ thuật của bản độ Yamaha SR400
Bộ phận | Thông tin chi tiết |
---|---|
Động cơ | Bộ piston hiệu suất cao WISECO Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ37mm |
Khí thải | Hệ thống xả ENGNEERING KIYONAGA |
Hệ thống lái | Tay lái POSH nhôm loại thấp Gù ghi đông POSH Bao tay lái POSH |
Yên xe | ENGNEERING KIYONAGA |
Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn
Tags: JCC