X

Bản độ Suzuki GSX-R1000R từ xưởng độ TG-RUN tại Nhật Bản

Bản độ Suzuki GSX-R1000R sở hữu hàng loạt phụ phụ, phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Suzuki GSX-R1000R đến từ xưởng độ TG-RUN

TG-RUN là thương hiệu đang hot tại Nhật Bản, ngoài là xưởng độ xe TG-RUN còn chuyên cung cấp phụ tùng phụ kiện tuỳ chỉnh dành cho các dòng xe mô tô và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng tại Nhật Bản.

Bản độ Suzuki GSX-R1000R của TG-RUN sở hữu hệ thống phanh Brembo cùng bộ kẹp phanh monoblock dành cho xe đua và đĩa thắng trước SunStar Omega được sử dụng trong giải vô địch Nhật Bản.

Bánh xe Machesini M10R bằng magiê rèn với thiết kế 10 mâm, phuộc trước Ohlins FGR & T, phuộc sau Ohlins TTX và ống xả titan mới nhất từ thường hiệu K-Factory.

Phuộc trước đã được hạ thấp khoảng 20mm để dễ dàng chống chân an toàn hơn mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào khi lái xe.

Kính chắn gió với viền carbon phối màu đen đỏ của Magical Racing.

Sử dụng yên xe của TG-RUN có khả năng đàn hồi tốt được phát triển và có hình dạng đặc biệt mang lại sự thoải mái khi ngồi hàng giờ lái xe.

Chảng ba trên là loại TG-RUN GP. Xylanh chính phía trước là Brembo và bộ ly hợp là Gale Speed.

Động cơ

Bộ tản nhiệt hai tầng trên và dưới. Bộ phận bảo vệ lõi tản nhiệt được làm bằng thép không gỉ bởi Etching Factory. Những phần khó nhìn thấy này cũng được trang bị kỹ càng.

Bộ giảm thanh hình lục giác được gia công từ nhôm trước và sau có màu vàng chói chất liệu titan từ K-Factory.

Khung xe

Các bộ phận bằng carbon như ốp bên, chắn bùn trước và chắn bùn sau bên trong được lựa chọn từ Magical Racing để nâng cao chất lượng và giảm trọng lượng.

Giảm xóc sau là Ohlins TTX giảm được chiều cao 20mm so với nguyên bản.

Bánh trước và bánh sau có kích thước lần lượt 3.50-17/6.00-17. Sự kết hợp của GSX-R1000R và phuộc Ohlins FGR & T là điểm đặc biệt nhất của TG-RUN.

Bộ số gãy TG-RUN giúp tăng độ cứng và khả năng vận hành, đồng thời thích hợp cho việc lái xe và có thể tuỳ chỉnh được 5 nấc.

Thông số kỹ thuật

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Bộ bảo vệ tản nhiệt & làm mát dầu ETCHING FACTORY
Hệ thống xả Hệ thống xả Full-System K-FACTORY dành cho cuộc đua
Hệ thống phanh Bộ kẹp phanh Brembo GP4-RB CNC P4 30 / 34 Trái & Phải
Đĩa thắng trước UNSTAR WTA25FL-OR
Heo dầu phanh sau Brembo CNC P2 84mm NIckel Coating
Đĩa thắng sau SUNSTAR Works
Bánh xe Bánh xe nhôm Magie rèn M10R Corse MARCHESINI
Hệ thống phuộc Phuộc trước hành trình ngược OHLINS FG R&T 200
Hệ thống phuộc sau OHLINS TTX-GP 2018
Bộ số gãy TG-RUN
Hệ thống lái Cùm phanh Brembo 19RCS
Giá lắp tay côn GALE SPEED
Chảng ba trên TG-RUN
Yên xe Thể thao & thoải mái TG-RUN
Phụ kiện Kính chắn gió Magical Racing viền carbon
Chắn bùn trước bằng sợi carbon Magical Racing
Chắn bùn sau bằng Carbon Racing Magical
Ốp hông bình xăng Magical Racing
Ốp động cơ GBRacing

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Tags:
Danh mục: TIN TỨC