Bản độ dựa trên nền tảng của chiếc BMW R100R model 1992 này được xây dựng bởi cơ sở độ xe XTR Pepo có trụ sở ở Tây Ban Nha, được gọi là “Don Louis” chiếc xe mang một phong cách café racer cổ điển với tay lái thấp, thân xe độc đáo cùng phần đuôi hất lên, cùng với nhiều phụ tùng cùng kỹ năng tốt nhất nhồi nhét vào nó.
Chi tiết xây dựng BMW R100R “Don Louis” café racer – XTR Pepo :
Chi tiết kỹ thuật :
Cơ sở độ : XTR Pepo
Nền tảng : BMW R100R model 1992
Chỉnh sửa khung sườn chính với các ống thép được gia cố. Khung sườn phụ mới
Phuộc trước và đầu chạc Ducati Sport Classic
Bánh trước Ducati Sport Classic
Rotor phanh trước Discacciati
Các má phanh trước Discacciati được gia công CNC
Bơm phanh trước Discacciati
Đây phanh Frentubo Kevlar
Dè chắn bùn phía trước sợi carbon XTR
Bộ áo chụp phía trước XTR với đèn pha kép
Bệ đỡ tùy biến phía trước XTR
Bình chứa nhiên liệu Moto Guzzi được chỉnh sửa lại
Yên đơn Yamaha TZ được chỉnh sửa lại
Bệ đỡ bảng số XTR
Đèn hậu Montesa
Đèn tín hiệu LED Vicma
Tay lái clip-on Tomaselli
Cần gạt ly hợp Suzuki GSXR 600
Hỗ trợ các cần gạt chân Derbi GPR 50 được chỉnh sửa lại
Cần gạt chân Tarrozi
Chân chống hông Yamaha TRX
Phuộc chống shock phía sau Ohlins
Chi tiết điện tử :
Ắc quy LIPO
Khởi động điện tử trục khuỷu trước Silent Hetkit với 16 map
Bộ điều chỉnh điện tử
Cuộn dây kép và các đầu bugi kép
Bảng điều khiển Motogadget
Công tắc đèn Leonelli
Công tắc khởi động Domino
Tinh chỉnh động cơ :
Vỏ động cơ được cắt bỏ dư thừa giảm đến mức tối thiểu
Động cơ được nâng lên cao, nhẹ hơn, đại tu và được điều chỉnh
Các đâu nòng được đại tu và thổi khí ga
Trục khuỷu tiêu chuẩn đua
Các piston nhẹ hơn với tỉ lệ nén cao hơn
Hộp dầu trung gian, lọc dầu bên ngoài
Tảng nhiệt dầu Ducati Paso với các ống bên ngoài
Hệ thống xả 2-into-1 Supermario
Bộ giảm thanh IL TROMBONE, XTR thiết kế và được làm bởi Spark
Các chế hòa khí Keihin FCR 40
Các bộ lọc khí DNA
Bướn ga mở nhanh Tomaselli
…
Webike.vn
Nguồn XTR Pepo, photo XTR Pepo / CESAR GODOY