X

ADSS97 gặp sự cố về phanh tại EWC

ADSS97 đã trở lại top 10 FIM Endurance World Cup với thành tích ấn tượng tại 8 Hours of Spa Motos, một phần kết quả mà họ ghi nhận là nhờ khắc phục sự cố phanh.

Đội đua Anh đã không hoàn thành một sự kiện EWC nào trong top 10 Superstock kể từ 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 năm 2023. Nhưng họ đã kết thúc chặng đua đó với vị trí thứ bảy trong hạng mục do Dunlop cung cấp nhờ nỗ lực chung của Stefan Hill, Chris Platt và Chris Walker.

Một tuyên bố từ đội đua do Kawasaki cung cấp có đoạn: “Phân tích sau cuộc đua về các sự cố má phanh mà chúng tôi gặp phải tại Le Mans dường như đã biến mất sau khi sử dụng miếng chèn JP Brakes để giảm nhiệt sinh ra trong kẹp phanh.

“Sau thảm họa tại Le Mans với tình trạng má phanh bị mòn khủng khiếp và má phanh bị biến dạng, việc lắp đặt miếng chèn đơn giản đã giúp giảm hiệu suất, giảm độ mòn má phanh, giảm đáng kể nhiệt sinh ra từ kẹp phanh, do đó tăng hiệu suất phanh. Vòng đua Spa là bài kiểm tra nhẹ nhàng cho cuộc đua 24 giờ tiếp theo tại Paul Ricard vào tháng 9 và đã thành công rực rỡ.”

Tags:
Tags: FIM EWC